Quan hệ tình dục qua đường hậu môn với HIV

Chúng tôi có kiểm tra và kiểm tra thường xuyên không? Cảm ơn bác sĩ. (Tham) .

Minh họa: Sức khỏe .

Trả lời:

Xin chào,

Trong những năm gần đây, các nhóm nam có quan hệ tình dục với nam giới được coi là nguy cơ độc lập của nhiễm HIV. Và bệnh lây truyền qua đường tình dục. Lý do chính là hành vi tình dục của nhóm rất phức tạp, mối quan hệ phức tạp, có một số lượng lớn bạn tình, các loại hành vi cũng khác nhau, và nguy cơ và tỷ lệ lưu hành cao hơn. Dân số có xu hướng tăng.

Về bản chất, khả năng truyền bệnh nằm trong việc bảo vệ tình dục của người đồng tính nam. HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường đòi hỏi nguồn lây nhiễm và các hành vi nguy hiểm.

Trong trường hợp của bạn, bạn không sử dụng bao cao su khi bạn tình lạm dụng hậu môn. Nếu ít nhất một người đã nhiễm hai người, có nguy cơ lây truyền HIV. Một trong số họ đã mắc bệnh. Tôi có thể tạm thời chỉ ra rằng hai bạn đã không làm xét nghiệm và không được xác nhận là âm tính cho đến khi bạn sống chung, vì vậy khả năng hai bệnh đầu tiên phụ thuộc vào lịch sử hành vi chấp nhận rủi ro của mỗi người. Trước khi …, có nghĩa là, hai bạn có thể có những ý tưởng của riêng bạn về việc bạn có bị bệnh hay không và liệu bạn có thể truyền lại cho nhau trong mối quan hệ này hay không. Hầu hết các bệnh lây truyền qua giới trong nhóm này tiến triển âm thầm và thường chỉ có thể được xác định bằng cách kiểm tra.

Vì vậy, lời khuyên của tôi là:

– Tất cả các bạn cần được kiểm tra và kiểm tra: HIV, viêm gan B, viêm gan C và giang mai là những bệnh có thể được kiểm soát bằng xét nghiệm máu. Nếu có bất kỳ nghi ngờ hoặc dấu hiệu nào của tình trạng này, bạn cũng có thể kiểm tra các bệnh khác, chẳng hạn như lậu / chlamydia không triệu chứng, mụn cóc …

– Trong quá trình kiểm tra, nên cho rằng bao cao su được sử dụng để đo lường an toàn cho đến khi kết quả đủ điều kiện. Xác định.

– Thái độ sẽ phụ thuộc vào kết quả và sự đồng thuận của 2 cá nhân. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, xây dựng một mối quan hệ lâu dài và chung thủy sẽ dẫn đến một cuộc sống hạnh phúc.

Nếu bạn không bị bệnh, xin vui lòng tiếp tục. Bao cao su tình dục sẽ không phải là một vấn đề bởi vì bạn là. Cả hai luôn được bảo vệ bởi tình dục an toàn. .

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website