Cô gái ung thư máu: ” Chỉ có một cách để chiến đấu ”

Số phận của ba ngày. Vào thời điểm đó, vào tháng 9 năm 2019, cô Đinh Thị Tuyết Trinh, 28 tuổi, biết rằng mình mắc bệnh ung thư máu cấp độ B. – Nếu không được chữa khỏi, bác sĩ sẽ tư vấn về bệnh Trinh và tiên lượng chỉ có thể sống sót 4 tháng. Nếu bạn chọn một điều trị, nó sẽ có giá ít nhất là hàng tỷ đô la. Tuy nhiên, bệnh nhân đã không đáp ứng với thuốc, và tuổi thọ được kéo dài, và các bác sĩ không thể đảm bảo.

Trinh bị sốc, ôm chầm lấy chồng và khóc hàng giờ trên hành lang bệnh viện. Lao động ngày càng tăng, hai vợ chồng sẵn sàng có con, Terin sẽ không làm cho cuộc sống tốt đẹp như vậy. Người chồng muốn sống bên anh, bố mẹ và hai chị em mãi mãi. Tôi có thể từ bỏ, ông Ter Terin nói.

Telin bị kích thích bởi khát vọng sống mãnh liệt. Cô từ bỏ công việc ổn định, được trả lương cao để tập trung chiến đấu với bệnh ung thư. Trước khi gia nhập Bệnh viện Truyền máu và Thành phố Hồ Chí Minh, Trinh luôn tin rằng mình sẽ được chữa khỏi. Cô khuyến khích bố mẹ nói: “Con bạn có thể chữa lành vết thương, đừng lo lắng. “

Trinh bảo cô hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch điều trị của bác sĩ. Tình yêu và sự khích lệ của gia đình cũng khiến cô mạnh mẽ hơn. Ảnh: nhân vật được cung cấp

Trinh đang tích cực nghiên cứu tài liệu y khoa và nhờ bạn bè trong cộng đồng y tế cung cấp Thông tin về căn bệnh này. Cô ấy biết giai đoạn hóa trị ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào, vì vậy cô ấy không sẵn sàng bị sốc nếu bị sốc hoặc kiệt sức do thuốc.

Cô hiểu rằng mình bị bệnh nan y và không thể hồi phục hoàn toàn , Phải tồn tại mãi mãi cùng nhau. Thậm chí, cô ấy sẽ phải đối mặt với cái chết bất cứ lúc nào.

“Nhưng tôi chỉ có một cách để chiến đấu. Do đó, tôi sẵn sàng chấp nhận bất kỳ kết quả nào “, người phụ nữ chia sẻ.

Chế độ ăn kiêng Trinh Trinh kéo dài trong 9 tháng, bao gồm 5 chu kỳ hóa trị, mỗi chu kỳ kéo dài 45 ngày. Hấp thụ hóa chất, trầm cảm, sốt, nôn, kháng sinh Chu kỳ đau đớn của sự hồi phục, hồi phục, v.v … khiến cô bận rộn đến mức không có thời gian để suy nghĩ tiêu cực. Trinh không phàn nàn, mà cười, nói đùa, mời cả phòng hát karaoke, xem phim và cổ vũ cho bóng đá. Bầu không khí đôi khi biến mất.

Trinh (đội mũ đỏ) ở chung phòng với các bệnh nhân khác để ăn mừng Tết ở bệnh viện. Ảnh: nhân vật được cung cấp

Ngoài ra, Trinh đã thiết lập một cơ chế hoạt động khoa học, luôn ở trong Đi ngủ trước 10 giờ tối vào buổi tối. Để phục hồi, dậy sớm, thiền và tập vẫy tay. Vì trẻ sinh non có hệ miễn dịch yếu, Trinh chắc chắn sẽ ăn và uống nước ngọt. Thói quen ăn ở nhà hàng và quán cà phê trên khắp thế giới cũng đã bị bỏ rơi .– – Trong khoa ghép tế bào của Viện Huyết học và Truyền máu TP HCM, Trinh là một trong những bệnh nhân nghiêm trọng nhất, nhưng người lạc quan nhất là “ở nhà.” Lê Minh Thiện, một người bạn thân của bệnh Trinh, vẫn được điều trị tại khoa. Anh nghĩ đến cô bé.

Vào ngày đầu tiên nhập viện, Thiên vừa buồn vừa khóc, còn những bệnh nhân khác chỉ nhìn anh. “Với đôi mắt thông minh. Lạnh lùng. Trinh thì khác.” Cô luôn có nước trong tay. Tuyệt vời, có một hình xăm trên giường của tôi và hỏi tất cả các loại câu hỏi. Không có cái đầu hói điển hình của cô ấy, tôi nghĩ cô ấy là một người cổ vũ.

Thiên nhìn Trinh và nói: “Tôi nghĩ, có lẽ tôi sẽ sống, tôi sẽ được xuất viện như bạn, và tôi sẽ đỡ hơn. Tôi bị bệnh, tôi rất lạc quan.” Hai chị em đang trong “cào”. Để giảm bớt nỗi đau, hai chị em ngồi xuống và trò chuyện. Các tế bào bạch cầu đang tăng lên mỗi ngày và chúng tôi thu thập thức ăn trong phòng để tự thưởng cho mình vì đã đánh thường xuyên. Tiến dần thích nghi và chấp nhận bệnh.

– Hiện tại, các tế bào ung thư máu ác tính trong cơ thể Trin là âm tính. Để ngăn chặn các tế bào ung thư xâm chiếm não, Trinh sẽ trải qua xạ trị ngoại trú trong 9 ngày vào tuần tới. Bác sĩ tuyên bố rằng “Trinh đã thắng cuộc chiến”. Trong giai đoạn tiếp theo, cô chỉ cần duy trì và xem xét lại.

Nhìn lại, Trinh tự hào về cuộc đấu tranh của mình. Cô cảm ơn các bác sĩ tận tình điều trị và chăm sóc, và cảm ơn chồng và gia đình đã hỗ trợ chặt chẽ trong ngày hấp hối.

Vượt qua cái chết, Trinh đã tạo ra quỹ “Đội chiến thắng” để hỗ trợ họ. Phần tài chính của bệnh nhân ung thư dễ bị tổn thương. Tôi hy vọng quỹ có thể được tăng lên để tôi có thể giúp đỡ nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những trẻ em có thể chọn điều trị đúng thời gian. Làm cho cơ thể của bạn đóng một vai trò “tự sửa chữa”. Sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ, một cái nhìn đúng đắn về cái chết, một khi được thực hiện. Nếu bạn không sợ chết, bạn không sợ, thì Trin Trin nhắc nhở tôi.

Thư tiếng Anh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website