Bí quyết giúp các nhà máy điện cấp cao

Vui lòng tham khảo các mẹo sau:

1. Da nhạy cảm

Theo Tiến sĩ Arlene Goldman, tác giả của “Bí mật của thuốc lắc”, khu vực giữa bìu và hậu môn. “Khu vực này có rất nhiều đầu dây thần kinh, vì vậy nó rất nhạy cảm.” Với áp lực nhẹ nhàng lên khu vực này, người đàn ông có thể có nhiều cực khoái – có thể là do tuyến tiền liệt bị kích thích từ bên ngoài qua khu vực này.

2. Tấn công Kegel – Theo nhà trị liệu tình dục Philadelphia Alex Robboy (Hoa Kỳ), giống như phụ nữ, đàn ông cũng có thể thực hành kegel và cải thiện cực khoái. Kegel là một phương pháp kết nối khối cơ với đáy chậu – giúp bạn tăng khả năng kiểm soát tình dục. Robboy khuyên bạn nên thực hành nâng “cậu bé” nâng khối hoặc sử dụng đầu “cậu bé” để thực hành viết thư.

3. Cắt xén

Một nghiên cứu gần đây của “Nghiên cứu tình dục” cho thấy tát – cố tình kéo dài cực khoái – giúp đàn ông đạt cực khoái mạnh nhất. Nghiên cứu này cho thấy rằng nếu một người đàn ông véo vào sự cương cứng của mình khi nó sắp đạt tới 90%, và sau đó tăng tốc, cực khoái sẽ tốt hơn nhiều. Chiến lược này có thể được áp dụng 2-3 lần trong mỗi lần “yêu”.

4. Tìm điểm G

tuyến tiền liệt là điểm G nam. Đối với các cặp vợ chồng thích khám phá, có một số ít đậu phộng rất nhạy cảm trong hậu môn của một người đàn ông (sâu hơn 5 cm), và đủ áp lực có thể mang lại niềm vui phi thường. -5. Tăng hàm lượng testosterone – một loại hormone chủ yếu giúp tăng cường độ mịn màng. Một nghiên cứu tại Bệnh viện Quân đội Athens ở Hy Lạp cho thấy khi nồng độ của chất này trong máu tăng lên, khả năng đạt cực khoái sẽ tăng lên. Do đó, để có được cảm giác khoái cảm, đàn ông nên tập các bài tập tăng cường testosterone nếu họ không thích chạy bộ.

6. Tập trung vào cơ thể – đôi khi đàn ông bị phân tâm khi chiến đấu. Bí mật nằm ở khả năng tập trung vào cơ thể và suy nghĩ như chạy bộ. Do đó, nếu bạn tập trung vào cơ thể và để suy nghĩ của bạn lấn át những thứ khác, bạn có thể nhận được kết quả khả quan hơn. Robboy khuyên bạn chỉ nên tập trung vào cảm xúc thể chất của bạn và bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác.

7. Thở

Goldman Sachs nói: “Theo cực khoái, nhịp điệu tình yêu của bạn phải phù hợp với nhịp thở.” Khi anh ấy muốn xuất tinh, hơi thở của quý ông sẽ nhanh hơn – chỉ cần ít hơn Nhịp thở chậm giúp tăng oxy và lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, giúp đạt được cảm giác no chưa từng thấy.

Khánh Vy (theo tình trạng sức khỏe của nam giới)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website