Một cậu bé 8 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não bằng mã di truyền

Một năm trước, Cameron đi xuống cầu thang và bắt đầu bị đau lưng. Theo một báo cáo trong “Hôm nay”, khi đến bệnh viện, bác sĩ đã phát hiện ra một khối u não ác tính, rất có khả năng lây lan sang cột sống của cậu bé.

Cameron đã trải qua phẫu thuật trong hơn 4 giờ để loại bỏ khối u. Sau đó, cậu bé được đưa đến Bệnh viện nghiên cứu St. Children. Jude of Memphis, Tennessee tiến hành điều trị và theo dõi.

Bệnh viện Jude Saint sử dụng phương pháp Cameron để giải trình tự gen ung thư. Phương pháp này có thể giúp các bác sĩ nhắm mục tiêu điều trị khối u một cách đầy đủ và chính xác nhất có thể. Họ sớm phát hiện ra rằng Cameron không chỉ mắc một căn bệnh mà còn có bốn căn bệnh.

Sau sáu tháng hóa trị và xạ trị, căn bệnh ung thư não của Cameron đã được chữa khỏi hoàn toàn. Chi phí điều trị đến từ Bệnh viện Holy. Jude tài trợ cho tập phim này. Ảnh: TS

“Tôi cảm thấy tốt,” Cameron nói sau khi được điều trị. “Có vẻ như bạn đã sống một cuộc sống tốt nhất trong cuộc đời mình.”

Cha của cậu bé là Wendell Scott (Wendell Scott) nói rằng anh ta yêu Batman và so sánh con trai mình với một siêu anh hùng. thế giới. Bây giờ, bộ não của Cameron đã được cứu. đó là thực sự tốt. Chúng ta hãy cứu thế giới, Cameron! “”, người cha nói với con trai mình.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website