Uống nước năm lần để tránh đông máu

Nước không chỉ giúp bạn bình tĩnh mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Theo mọi người, có năm lần uống nước ở đây để ngăn ngừa bệnh huyết khối – gây ra bệnh tim hoặc đột quỵ. -Khi thức dậy – Sau khi ngủ, lượng nước trong cơ thể giảm, độ nhớt tăng và máu tăng. Xia Bangtan, chuyên gia dinh dưỡng thuộc Khoa Dinh dưỡng lâm sàng tại Bệnh viện Đại học Đông Nam Trung Bộ, cho biết uống nước sau khi thức dậy có thể làm giảm độ nhớt của máu và giảm thiểu nguy cơ đông máu. Một ly nước ấm vào buổi sáng phù hợp hơn các loại đồ uống khác như sữa, nước trái cây hoặc nước muối. -Trước khi và sau khi tập thể dục vào buổi sáng – Mất nước trong khi tập thể dục, độ nhớt của máu tăng lên, dễ gây ra cục máu đông. Do đó, hãy uống nước trước và sau khi tập thể dục. Xin lưu ý, nhấp một ngụm từ từ, để không làm loãng máu và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ảnh: Tin tức y tế hôm nay .

Uống nước ngay sau khi ăn có thể khiến dịch dạ dày và viêm dạ dày trở nên mỏng hơn. Tốt nhất, bạn nên uống 200ml nước khoảng 30 phút sau bữa ăn để bảo vệ sự thèm ăn và giảm độ nhớt của máu. Đối với những người bị ợ nóng, hãy uống nước hai đến ba giờ sau bữa ăn. – Trước khi đi làm – Nhân viên văn phòng thường lười uống nước, làm tăng nguy cơ đông máu. Để bảo vệ sức khỏe của bạn, bạn cần uống một ly nước trước khi làm việc. Bạn không cần uống quá nhiều, chỉ cần uống một ly nước.

– Trước khi đi ngủ

Uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ giúp điều hòa cơ thể trong khi ngủ và giảm thiểu độ nhớt của máu. Đối với người cao tuổi, nếu bạn cảm thấy khát khi ngủ, bạn nên chuẩn bị một ly nước bên giường để uống.

Xuân Xuân

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website