Nhân sâm Dan – một loại thuốc hữu ích cho bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch

Tên khoa học của nhân sâm salvia là Salvia miltiorrhiza. Rễ của nó được sử dụng bởi y học Trung Quốc và được coi là một loại thuốc màu vàng không thể thiếu để điều trị các bệnh tim mạch (như nhồi máu cơ tim và đau ngực). , Heart pal, pal pal hoặc các điều kiện khác liên quan đến tắc nghẽn.

Nhân sâm – một loại thuốc quan trọng để điều trị bệnh tim.

Nhân sâm có nhiều tác dụng có lợi cho tim, vì vậy nó đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học trên toàn thế giới và là chủ đề của nhiều nghiên cứu ứng dụng trong điều trị các bệnh tim mạch. .

Cải thiện lưu thông mạch vành và giảm đau thắt ngực

Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, nhân sâm bện có tác dụng thư giãn các động mạch vành và tăng lưu lượng máu đến các động mạch vành, giúp giảm đau thắt ngực, cải thiện chức năng tim và ngăn ngừa rủi ro. Nhồi máu cơ tim. Tanshinone IIA (TS), hoạt chất trong nhân sâm, đã được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị bệnh tim mạch vành và giúp giảm nhồi máu cơ tim cấp tính. Nếu được sử dụng ngay sau khi bị nhồi máu cơ tim, kích thước của vùng thiếu máu sẽ bị mất hoặc giảm đáng kể và hạn chế hoại tử cơ tim.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch và huyết khối

Các thử nghiệm lâm sàng của Des cũng cho thấy các thành phần hoạt chất của thuốc có tác dụng bảo vệ và hạn chế sự phá hủy nội mạc mạch máu (lớp lót của thành mạch máu) và giúp ổn định động mạch Xơ vữa động mạch, ức chế và làm chậm xơ vữa động mạch, đồng thời hạn chế bệnh cơ tim phì đại.

Một nghiên cứu khác được thực hiện bởi các nhà khoa học từ Đại học Nam California, Hoa Kỳ cho thấy nhân sâm có khả năng đông máu tốt để ức chế kết tập tiểu cầu và phá vỡ fibrin (chất xơ trong máu). So với heparin (thuốc chống đông máu), thuốc có ưu điểm an toàn và ít biến chứng chảy máu. Sự kết hợp dệt của nhân sâm và heparin không chỉ làm tăng nguy cơ chảy máu, mà còn làm giảm tốc độ chảy máu.

Giúp bảo vệ cơ tim

Nhân sâm bảo vệ cơ tim bằng cách giảm tiêu thụ năng lượng. Oxy giúp cải thiện sức chịu đựng của cơ tim và chống lại sự trao đổi chất và rối loạn chức năng do thiếu oxy. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng hạ triglyceride máu, hạ huyết áp, chống oxy hóa, kháng khuẩn, thuốc an thần và thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư ở chuột thí nghiệm. Thuốc trị liệu dùng để hỗ trợ các bệnh tim mạch – Tại Việt Nam, thực phẩm chức năng Ich Tam Khang, nhân sâm dệt kim đã được kết hợp với các thành phần tốt cho tim mạch khác (như Cao Natto, Vang dang và L-Carnitine). , Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị suy tim, giảm đau thắt ngực, ho, phù, khó thở, triệu chứng mệt mỏi, suy tim chậm và kéo dài cuộc sống của bệnh nhân.

Nhân sâm Ich Tam Khang.

— Vào tháng 10 năm ngoái, Lifesience Global (Canada) đã giới thiệu kết quả của một nghiên cứu được thực hiện bởi Ich Tam Khang tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Kết quả cho thấy, sự kết hợp của lợi ích Khang Khang có thể nhanh chóng làm giảm các triệu chứng suy tim, giảm tỷ lệ đọc lại và giảm tổng lượng cholesterol và LDL-c (cholesterol xấu). – (Nguồn: Công ty Tống Đài)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website