4 loại gia vị giúp giảm cân nhanh chóng.

Spice là một thành phần bí mật giúp khôi phục hương vị của thực phẩm, nhưng nó cũng là một chìa khóa quan trọng để giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại thảo mộc và gia vị có thể giảm cân vì chúng làm tăng hương vị và khiến bạn hài lòng hơn với các loại thực phẩm ít calo.

Sau đây là bốn loại gia vị, bạn có thể chọn xem bạn có muốn giảm cân không:

– -1. Bột ớt

Bột ớt sẽ khiến bạn ăn chậm hơn và hạn chế lượng thức ăn bạn có thể chịu đựng.

Theo Jaclyn London, chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện Mount Sinai (New York), capsaicin trong thực phẩm cay có hiệu quả để giảm cân. Chúng “mở rộng” năng lượng cơ thể của bạn, khiến bạn ăn chậm hơn và ăn ít hơn. Nghiên cứu cũng cho thấy thực phẩm chứa capsaicin cũng khiến bạn muốn thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay vì thịt nhiều chất béo. Gừng giòn Các đặc tính chống viêm của gừng giúp cải thiện độ nhạy insulin. Điều này có thể làm giảm axit béo và bình thường hóa lượng đường trong máu, do đó thúc đẩy sự ổn định cân nặng. Các bác sĩ khuyên nên thêm gừng vào thức ăn thay vì uống gừng trực tiếp vì nó ảnh hưởng đến dạ dày. Hương vị cay và cay … Hiệu quả cho việc giảm cân. -3. Chuyên gia dinh dưỡng củ nghệ Jaclyn London cho biết, củ nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân vì nó giúp tách các tế bào mỡ, ngăn ngừa sự hình thành tế bào mỡ và giảm kích thước của các tế bào mỡ. Củ nghệ cũng nên được sử dụng như một loại gia vị trong thực phẩm, không phải để giảm cân, mà là chịu đựng quá nhiều. Củ nghệ cũng giúp cải thiện và làm đẹp da.

4. Tỏi

Loại thảo dược này làm cho hơi thở khó chịu do nhiều mùi, nhưng nó tốt cho vòng eo của bạn. Hương vị mạnh mẽ của tỏi cho phép bạn ăn những miếng nhỏ và nhai chậm để tránh ăn quá nhiều, đặc biệt là vào bữa tối. Quan trọng hơn, nghiên cứu cho thấy rằng ăn tỏi có thể giúp tăng nhiệt độ cơ thể và tăng tốc độ trao đổi chất.

— Thủy Liên

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website