Các đặc tính của tảo nâu và nấm giúp điều trị ung thư

Theo khảo sát dinh dưỡng quốc gia tại Nhật Bản, những người có mặt trời mọc có thói quen ăn rong biển mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt đáng nói đến là các loại tảo nâu như Mozuku, Wakame, Kombu, Bladder Wrack … vì chúng có chứa Fucoidan, một hoạt chất giúp điều trị và ngăn ngừa ung thư.

Năm 1913, Giáo sư Kylin Uppsala (Thụy Điển) của Đại học Mỹ đã phát hiện ra hợp chất Fucoidan. Cho đến nay, đã có hơn 1.400 nghiên cứu và báo cáo về hợp chất này (theo tài liệu của Thư viện Y khoa Quốc gia). Các Fucoidans trong mỗi loại tảo nâu có các hoạt động và cơ chế hoạt động khác nhau. –Wameame Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm y tế tiên tiến Arizona, Wakame có chứa Mekabu Fucoidan. Ức chế các tế bào ung thư hình thành các mạch máu mới và ngăn chúng lây lan sang các cơ quan khác.

Mekabu Fucoidan có khả năng ức chế sự hình thành cục máu đông, do đó làm giảm huyết áp và nguy cơ. Đột quỵ, đau tim. Rong biển Wakame thường được trồng ở hai đại dương nổi tiếng trên thế giới là Patagonia (Argentina) và Tasmania (Úc).

Nghiên cứu tảo nâu được công bố trên tạp chí Nature Trong “Khoa học tự nhiên quốc tế” (ngày 23 tháng 3 năm 2017), Mozuku, một loại rong biển màu nâu giàu Fucoidan, giúp ngăn ngừa bệnh tật và giảm kích thước khối u.

Từ cuối tháng 10 đến tháng 4, tảo nâu phát triển rất mạnh ở độ sâu 1-3m. Màu nâu sẫm với mùi thơm nhẹ. Người Nhật thường trộn nó với giấm. Hầu hết các loại rong biển chất lượng cao của Mozuku mọc gần Okinawa và nước sạch Nhật Bản không chứa kim loại nặng hoặc vật liệu phóng xạ.

Mảnh vụn bàng quang của Rong

Theo Heathline (Tạp chí của Bộ Y tế Hoa Kỳ), tảo nâu Fucusidan chiết xuất từ ​​mảnh vỡ rong biển có thể làm chậm sự phát triển của khối u đại trực tràng và ung thư vú. Thư viện Y khoa Quốc gia cho thấy loại Fucoidan cũng giúp chống viêm, cải thiện khả năng miễn dịch, giảm các triệu chứng đau khớp và tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. . Chúng chủ yếu được trồng ở Bắc Đại Tây Dương và Nova Scotia (Canada).

Nấm Agaricus blazei. -Agaricus blazei nấm – Theo nhiều nghiên cứu, ngoài tảo nâu, còn có nhiều loại thảo dược khác cũng hỗ trợ hoa đu đủ đực, nấm, tảo, ganoderma và các phương pháp điều trị ung thư khác … Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kết hợp. Đặc biệt đối với tảo nâu, bệnh nhân có thể kết hợp nấm Agaricus blazei có nguồn gốc từ Nam Mỹ để tăng cường hiệu quả bổ sung của chúng.

Theo Viện Nuc Fucoidan (Nhật Bản), chia sẻ nấm Agaricus blazei với Mozuku Fucoidan và Mekabu Fucoidan có thể thúc đẩy sự chết tế bào lớn hơn và hỗ trợ khả năng chống ung thư. Nấm có chứa hoạt chất β-glucan, có thể kích thích các tế bào miễn dịch của cơ thể (bao gồm đại thực bào và tế bào giết người tự nhiên) để chống lại các cơ quan hoặc virus lạ.

Ngọc Thị — Fucidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidan từ nấm mozuku, mekabu, fucoidan và agar, có thể cải thiện khả năng oxy hóa các gốc tự do và tăng cường khả năng miễn dịch. Giúp giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị và hỗ trợ. Giúp giảm nguy cơ ung thư và giúp gan. Sản phẩm của Fucoidan Trading Co., Ltd., sản xuất tại Nhật Bản.

Độc giả truy cập trang web, liên hệ 0901576479 để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận sách Fucoitan miễn phí. Số giấy phép quảng cáo: 778/2017 / ATTP-XNQC của Bộ Y tế, cấp ngày 28 tháng 3 năm 2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website