Hỗ trợ điều trị loét dạ dày

Nhiều bệnh nhân thấy viêm, loét sát trùng, chảy máu sắc tố và thậm chí nhiều vết loét sau khi trải qua nội soi.

Nếu bạn nhìn trực tiếp, bạn sẽ thấy J. phẫu thuật, dạ dày được chia thành nhiều phần từ tim Bộ phận, dạ dày, dạ dày và môn vị. Môn vị là phần nằm ngang của dạ dày, từ cạnh góc nhỏ đến môn vị. Nơi này có nguồn cung cấp thực phẩm và nước uống liên tục 24 giờ mỗi ngày, do đó rất dễ bị loét. Vì vậy, mọi người nên chú ý đến các biến chứng của loét dạ dày và ung thư.

Nguyên nhân gây loét dạ dày có thể là do HP (Helicobacter pylori), ngộ độc thực phẩm và vô tình ăn phải, sử dụng nhiều thuốc giảm đau chống viêm, do uống rượu, bia nặng hoặc căng thẳng tâm lý, căng thẳng. Khi viêm miệng dai dẳng không được điều trị kịp thời, nó có thể gây loét dạ dày, loét tá tràng, đặc biệt là các vết thương nhỏ, pylori và Helicobacter pylori rất nguy hiểm.

Cấu trúc dạ dày .– Đau là biểu hiện điển hình nhất. Bệnh nhân bị đau âm ỉ hoặc dữ dội ở rốn (ngất). Khi thời tiết thay đổi và ăn đồ chua ngọt, đặc biệt là sau khi uống bia hoặc rượu, cơn đau có thể xảy ra. Cơn đau kèm theo buồn nôn, nôn và đi tiêu không đều. Khi loét dạ dày xảy ra, bệnh nhân sẽ bị đói và đói, người gầy, da xanh, mệt mỏi do không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, và các chất dinh dưỡng này được sản xuất bằng cách hấp sắt. Thu gom hơi kém có thể gây thiếu máu. Nguy hiểm nhất là các biến chứng của u ác tính loét dạ dày.

Sau khi viêm và loét được xác nhận, họ nên được điều trị tích cực càng sớm càng tốt theo chỉ định của bác sĩ để tránh các biến chứng.

Các bệnh viêm và loét đòi hỏi phải ăn và uống các chất mềm và tiêu hóa, đặc biệt là đối với người già bị teo răng và hàm. Bệnh nhân không nên ăn quá chua, quá cay, không hút thuốc, uống cà phê, trà, vì những chất kích thích này sẽ cản trở giấc ngủ nếu sử dụng vào ban đêm. Khi giấc ngủ bị xáo trộn, loét vị giác sẽ trở nên tồi tệ hơn. Theo tình trạng của mỗi người, bệnh nhân nên tập thể dục thường xuyên và chọn phương pháp phù hợp.

Từ thời cổ đại, chất curcumin (curcumin) là một thành phần thiết yếu trong các phương thuốc dân gian có thể chữa lành dạ dày vì công dụng kỳ diệu của nó. Chỉ có 0,3% curcumin trong củ nghệ tươi, nhưng để có kết quả tốt nhất, các nhà khoa học khuyên dùng một liều đầy đủ 12g curcumin (tương đương với 4kg nghệ tươi).

Việt Nam có một số loại thuốc và thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm curcumin là thành phần chính. Tuy nhiên, việc áp dụng công nghệ nhà máy meriva vẫn còn rất mới. So với curcumin truyền thống, khả năng hấp thụ tăng 31,5 lần, mang lại hiệu quả điều trị cao. Các thử nghiệm được thực hiện trên 106 tình nguyện viên cho thấy không có báo cáo về tác dụng phụ sau khi dùng cây curcumin với liều 1,2 g mỗi ngày trong 18 tháng.

Ngoài việc uống Meriva (cơ thể thực vật của curcumin), tình trạng này cũng có thể được điều trị. Theo kinh nghiệm chung của người Tai, loại thảo dược này có thể được sử dụng để điều trị loét dạ dày, ngoài ra còn gây loét và điều trị hiệu quả các vết thương giúp da trẻ hơn. Dựa trên tác dụng này, năm 1962, Bệnh viện Langson đã sử dụng loét dạ dày để điều trị loét dạ dày, có chức năng trung hòa đau dạ dày, giảm chứng ợ nóng và giảm loét dạ dày.

Điều trị loét dạ dày của loét dạ dày.

Hoạt chất curcumin thực vật kết hợp với sự ra đời của dạ dày là tiến bộ chính để hỗ trợ điều trị loét dạ dày mãn tính và giúp dạ dày tái tạo và chữa lành. Các tổn thương trên thành dạ dày có thể nhanh chóng chữa lành vết loét. Ngoài ra, sự kết hợp này cũng có thể giúp bệnh nhân điều trị loét dạ dày hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Sản phẩm này giúp tăng cường bảo vệ thành dạ dày, chảy máu loét dạ dày và tái phát. Thực phẩm chức năng là một thành phần của Meriva (thực vật curcumin), kết hợp với bốn loại thảo dược phương Đông, và là một sản phẩm hiệu quả để hỗ trợ loét dạ dày cấp tính và mãn tính: nhân sâm, nhân sâm nam, bồ công anh và tâm thất nam. Sản phẩm này giúp giảm đau tức thời, đau rát ở vùng bụng trên, giảm đau do loét dạ dày, cải thiện việc bảo vệ niêm mạc dạ dày, chảy máu và tái phát loét dạ dày. -Patents nên dùng sản phẩm liên tục trong 3 đến 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất và hỗ trợ điều trị loét dạ dày mãn tính.

Để biết thêm các phương pháp hỗ trợ và chi tiết sản phẩm để điều trị hiệu quả bệnh loét dạ dày, vui lòng xem DumbbellTrang web của tôi: http://viemloetdaday.vn/ hoặc gọi đến đường dây nóng 1800.1562-04.628.11.757 để được tư vấn miễn phí. Độc giả có thể trực tiếp gửi câu hỏi gợi ý vấn đề dạ dày lên Facebook: gợi ý đau dạ dày. Hoặc địa chỉ email: tuvanbenhdaday @ gmail .

(Nguồn: Bảo Vi An)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website