Cách tẩy nốt ruồi trên mặt

Tôi đã sử dụng tỏi để loại bỏ nốt ruồi. Lúc đầu, nốt ruồi chết, nhưng sau một thời gian, nốt ruồi xuất hiện và trở nên tối hơn trước. Hãy yêu cầu loại bỏ nốt ruồi laser ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn? Cảm ơn bác sĩ. (Thiencdv) .

Minh họa: SKVTY .

Trả lời:

Xin chào,

Nốt ruồi hoặc nốt ruồi là tên duy nhất cho các tổn thương da lành tính. Để loại bỏ hoàn toàn tổn thương, các tế bào bị bệnh phải được loại bỏ. Mọi người phải sử dụng nhiều phương pháp để loại bỏ nốt ruồi, nhưng chúng thường không chắc chắn và kết quả chưa được xác minh một cách khoa học. Ngoài ra, chẩn đoán nốt ruồi hydatidiform tất nhiên không đơn giản, và nên được phân biệt với nhiều tổn thương da khác, đặc biệt là tổn thương da ác tính.

Tôi chắc chắn không giỏi lắm trong cách tẩy nốt ruồi bằng miếng dán tỏi. Ngoài ra, nếu liên quan đến bệnh, cần thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán bản chất thực sự của nốt ruồi.

Nốt ruồi có thể được loại bỏ bằng nhiều cách, chẳng hạn như tiểu phẫu, và sau đó xét nghiệm tế bào được thực hiện để chẩn đoán nốt ruồi. . Chẩn đoán bản chất của chấn thương, bỏng laser … mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tôi phải đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn và điều trị đúng cách.

Trân trọng

— Phó giáo sư Nguyễn Anh Tuấn Khoa Nhựa-Khoa thẩm mỹ, Đại học Y khoa Hồ Chí Minh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website