Lòng tự trọng thấp sau khi điều trị ung thư, người đàn ông da đen xăm kín cơ thể

Adam xoănkale không chỉ xăm chân tay mà còn tẩy mắt. Ngay cả để có được màu than chì hoàn hảo, cô gái 32 tuổi vẫn quyết định loại bỏ tất cả các bộ phận cơ thể không xăm bao gồm cả dương vật trước và sau khi xăm toàn thân. Nhiếp ảnh: Tin tức CEIBS.

Adam tiết lộ trong chương trình truyền hình “Khuôn mặt thứ hai” (Hà Lan) rằng ý tưởng xăm mình nảy ra trong đầu sau khi điều trị ung thư. Năm 2008, một cậu bé 22 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột. Sau vài tháng xạ trị, hóa trị liệu kết hợp với liệu pháp phân tử và tế bào, Adam đã thoát chết nhưng trở nên vô cùng yếu đuối. Do hệ thống miễn dịch suy yếu, những mảng trắng giống như mảng bám xuất hiện trên da anh.

Adam bị thay đổi về ngoại hình, trầm cảm và rối loạn ăn uống. Đôi khi anh còn nghĩ đến việc tự tử. “Tôi không chấp nhận bản thân mình. Những người khác không chấp nhận tôi”, Adam Labbull nói. “Hình xăm giúp tôi khám phá lại bản thân và cảm thấy tốt hơn” .

– Cơ thể của Adam giờ là than chì. Ảnh: CEIBS News.

Trong suốt 10 năm liên tục xăm mình, Adam che phủ 90% cơ thể bằng màu đen. Gần đây, vì muốn loại bỏ lớp da trong suốt, anh đã đến Bệnh viện Jardines ở Guadalajara (Mexico) để cắt bỏ tinh hoàn, dương vật và núm vú – những khu vực không thể xăm được. — Adam đã loại bỏ âm đạo của mình vì anh ta không loại bỏ âm đạo của mình. Hy vọng cơ thể có làn da sáng. Ảnh: CEIBS News.

Adam nói: “Sự hiểu biết của tôi về bản thân khác với xã hội.” “Cuộc sống quá ngắn ngủi, tôi không muốn lo lắng về những gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Sống trong hiện tại và ngay bây giờ.” Nhất

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website