Giải pháp cho người cao tuổi nhìn rõ mà không cần đeo kính

Lão thị là một hiện tượng sinh lý tự nhiên của người cao tuổi. Tại thời điểm này, ống kính bị lão hóa và thiếu độ đàn hồi, làm giảm khả năng điều chỉnh của nó, khiến việc đọc và quan sát cẩn thận trở nên khó khăn. Hầu hết bệnh nhân nên đeo kính.

Phan Thị Hồng Mai, trưởng khoa khúc xạ của bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia 2 cho biết, khi tư vấn cho bệnh nhân khám và điều trị, họ bày tỏ rằng họ không muốn đeo kính. Vì lý do mỹ phẩm, nó dường như ít hoạt động hơn.

Ngoài kính, bệnh nhân ngày càng tìm kiếm giải pháp.

Trong những ngày đầu sử dụng, rất dễ quên khi đi mua sắm. Tại thời điểm này, bạn sẽ gặp rất nhiều bất tiện trong việc đọc, báo, tạp chí, đọc nhãn, giá sản phẩm, may, xâu chuỗi và các hoạt động khác. Nếu bạn tham gia vào các hoạt động mạnh, kính có thể rơi ra khỏi tầm nhìn của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, kính sẽ dao động liên tục, bạn phải kiểm tra mắt thường xuyên để thay kính.

Bác sĩ nói rằng hoạt động Presbyond của Zeiss MEL 90 là một phương pháp hiện đại để giải quyết vấn đề này. So với các phương pháp điều trị lão thị hiện nay, Presbyond được hoan nghênh trên toàn thế giới và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

Presbyond cũng không “đón” bệnh nhân. Tất cả các bệnh viễn thị trên ZEISS MEL 90 là một giải pháp hiện đại giúp bệnh nhân bị viễn thị trên 40 tuổi nhìn rõ. Khu vực tầm nhìn xa, gần và trung bình.

Công nghệ Presbyond kết hợp phẫu thuật laser khúc xạ giác mạc với hiệu ứng quang sai bậc cao để tăng độ sâu để duy trì chất lượng hình ảnh. Các phương pháp xử lý các tật khúc xạ, như cận thị, telex, điều trị sai.

Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể thấy khoảng cách từ gần đến gần linh hoạt mà không cần dựa vào kính cũ. Cụ thể, các hoạt động nên bao gồm lái xe, xem phim, đọc cận cảnh, khâu và hòa giải trong khi nhìn vào màn hình máy tính …

Sử dụng Presbyond để điều chỉnh viễn thị là một phương pháp an toàn phổ biến. Bệnh nhân chỉ cần 10 phút, không đau, có thể đi làm ngay sau phẫu thuật và nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật là nhỏ.

Hiện tại, công nghệ Presbyond sử dụng phần mềm LBV trên MEL-90 mới nhất. Phần mềm mới có dữ liệu từ một số lượng lớn bệnh nhân trên khắp thế giới và có thể cung cấp các thông số điều trị chính xác và hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Huy Hoàng

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website