Mặc dù có khối u tuyến giáp, sống khỏe mạnh

Bà Đinh Thị Hoa (Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vẫn còn nhớ những ngày bà đi lại giữa các bệnh viện lớn nhỏ trên khắp tỉnh để tìm cách chữa khó thở ở thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường đến bệnh viện, bà đã nói với con trai nhiều lần: “Dừng về nhà, ngừng đi bác sĩ, sự sống và cái chết đang bị đe dọa”. Nhưng những đứa con của cô phản đối mạnh mẽ vì “vẫn còn nước để nuốt”, và có rất ít hy vọng tìm được cách chữa trị cho mẹ.

Tuân thủ điều trị bướu cổ và nhiều bệnh về tim, phổi, dạ dày và xương. … Trong hơn ba năm (2016-2019) chi 100 triệu đồng Việt Nam, cô đã có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh, tận hưởng cuộc sống với các thế hệ tương lai, tận hưởng tuổi già và hòa bình.

Tiếp thêm tinh thần và chữa nhiều bệnh – Năm 2018, cô phát hiện một khối u lớn trên cổ trong gương. Bác sĩ kết luận rằng cô có khối u tuyến giáp lành tính 16 mm (lành tính). Người phụ nữ đã từng đến nhiều bệnh viện để kiểm tra lại và nhận được kết quả tương tự.

Tuy nhiên, khi phải đối mặt với ung thư tuyến giáp, nhiều khả năng trở thành ung thư tuyến giáp khối u ác tính, nhưng cô không nghĩ đó là “bản án tử hình”. Cô bình tĩnh khi mắc phải căn bệnh này, vì đây không phải là lần đầu tiên cô mắc phải căn bệnh này.

“Sau khi nhận được chẩn đoán, tôi không còn sợ hãi nữa, dù tôi nghiêm trọng đến đâu. Khỏe mạnh và sống tốt trên thiên đàng.” Tốt. Ngay cả khi chỉ còn một ngày để sống, một người phải hạnh phúc với con cháu của mình. Thấy họ hạnh phúc, gia đình ấm áp và bình yên, và thế là xong, tôi hài lòng “, cô nói. — Trước đó, người phụ nữ sáu tuần không vui vẻ vài lần và chữa lành nhiều căn bệnh nguy hiểm khác ở mọi nơi.- — Cô Hoa kể lại rằng năm 2016, cô cảm thấy chóng mặt, khó thở, nghẹt thở và nghẹt thở. Cổ … rất khó chịu. Mặc dù đây chỉ là một dấu hiệu ngắn ngủi của tuổi già, nhưng tình trạng khó thở của cô ngày càng tăng và cơn ho vẫn tiếp tục. Đôi khi cô cảm thấy mình bị siết cổ và ngực căng cứng. Người phụ nữ sáu tuần tuổi không ăn uống tốt và không thể ngủ ngon, ví dụ, cô đang giảm cân … Thấy không thể chờ đợi, cô đã đến bệnh viện để kiểm tra và được chẩn đoán Tôi bị viêm phế quản và đã điều trị được vài tháng. Bà Hoa cho biết: Từ khi có thuốc, bệnh này sẽ có vài cơn, nhưng bà vẫn ngừng thở.

Cô Hoa khăng khăng điều trị nhiều bệnh .

Giữa năm 2016, ngoài những triệu chứng cũ, cô thấy đau khớp và cử động. Cô quyết định tiếp tục hành trình “khám phá căn bệnh”. Kết quả của viêm cơ xương khớp tay, Người phụ nữ này bối rối vì mắc nhiều bệnh cùng một lúc. Sau khi tiếp tục điều trị, cô tạm thời hết đau nhức, nhưng khó thở không có dấu hiệu thuyên giảm.

Một năm sau, chị Hoa bị trào ngược dạ dày Tôi bị bệnh vì bác sĩ chẩn đoán khó thở. Nó liên quan đến các vấn đề về dạ dày. Khi tôi trở về Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị vô tận, tôi đã cố gắng để thấy rằng tôi có thể chữa lành lần này, nhưng tôi không thể chữa lành cho anh ấy. Bế tắc. Đừng chết vì bệnh, tôi sẽ chết vì khủng hoảng tâm lý. Với sự khuyến khích của gia đình, sự phản ánh mới sẽ hài lòng hơn, và tôi quyết tâm giải quyết nó đến cùng. -Trong giữa năm 2017, do lo lắng tiến triển, cô đã được chuyển đến bệnh viện tim để kiểm tra sau khi mở van tim. Tuân thủ điều trị và uống thuốc thường xuyên trong 5-6 tháng, trái tim cô chỉ có chút lộn xộn. Khi tim ổn định, cô được chẩn đoán mắc polyp mật. May mắn thay, kết quả kiểm tra sau đó không gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Khoảng hai năm trước, cô ấy đã phải vật lộn với nhiều căn bệnh khác nhau. Cô ấy nghĩ rằng cô ấy phải sống cuộc sống của chính mình, vì vậy cô ấy đã không lo lắng nhiều như trước. . Nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Năm 2018, người đàn ông 61 tuổi nhận thêm “tin xấu” cho polyp tuyến giáp. – Cắt bỏ khối u tuyến giáp mà không cần phẫu thuật – Các bác sĩ nói rằng khối u tuyến giáp là lành tính, nhưng kích thước của khối u có thể lớn hơn, nhưng nó vẫn sẽ trở nên tồi tệ hơn, vì vậy nó không thể chủ quan. Sau khi dùng thuốc thường xuyên trong một vài tháng, nhưng bệnh chỉ cải thiện ở một vài điểm, bác sĩ khuyên cô nên phẫu thuật để loại bỏ nó. Đồng cũng khiến tôi ngần ngại. Tôi thấy nhiều đồng nghiệp và được dùng thuốc trong một thời gian dài hơn. Cô ấy nói rằng quyết định không thực hiện phẫu thuật khối u tuyến giáp có thể là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi.

Để sống chung với bệnh bướu cổ, ngoài thuốc men và chế độ ăn uống, chị Hoa còn tìm kiếm thêm các loại thảo dược tự nhiên để duy trì sức khỏe. Vô tình học được một số câu chuyện, nhờ bổ sung thực phẩm Ancan, một số câu chuyện có thể giúp điều trị khối u tuyến giáp mà không cần phẫu thuật, cô quyết định thử.

“Trước đó, tôi không buồn ngủ mỗi đêm, nhưng sau khi uống Ancan một tháng, tôi có thể ăn và ngủ ngon, và tôi thoải mái hơnCô nói: “Tôi tiếp tục sử dụng nó, vì vậy tôi tiếp tục sử dụng nó.” “Hai tháng sau khi kiểm tra theo dõi, khối u co lại 2 mm và tôi rất hạnh phúc. Thấy tiến triển tích cực, tôi đã tự tin hơn và tiếp tục quá trình. Cô ấy nói rằng mỗi tháng trong bệnh viện, khối u đã giảm khoảng một milimet và đến cuối năm 2019, khối u chỉ còn 1,2 mm. Cô ấy nói rằng tình trạng sức khỏe của cô ấy đã ổn định và không cần phải đến bệnh viện để kiểm tra mới – Up- Sau một năm dùng thuốc, chế độ ăn uống điều độ, tập thể dục, an thần và uống rượu vừa phải, khối u của bà Hoa đã giảm gần 15 mm, điều này làm ông ngạc nhiên. Bác sĩ nói rằng không cần điều trị và dùng thuốc. “” Bây giờ tôi ngủ rất ngon. Được rồi, tôi đã tăng cân và da tôi hồng hào. Nhìn tôi, mọi người đều nói tôi không khỏe mạnh. Hoa nói.

Thật là một niềm vui lớn cho cô ấy và gia đình để thoát khỏi khối u tuyến giáp mà không cần phẫu thuật. Sức khỏe của cô ổn định và sẽ không tái phát. Mỗi ngày, ngoài việc ở nhà chăm sóc cháu, chị Hoa còn liên lạc với nhiều người và chia sẻ kinh nghiệm y tế của mình. Vì căn bệnh của mình, cô đã biết về sự đồng cảm của đồng nghiệp và hành trình vất vả tìm cách chữa trị.

“Tôi hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho bệnh nhân ung thư. Đừng từ bỏ, hãy dựa vào liệu pháp hiện đại để hồi phục nhanh chóng. Bà Hoa nói rằng điều quan trọng nhất là duy trì một phần của quá trình điều trị, giữ tinh thần lạc quan, giữ sức khỏe và đừng đi quá sớm. — Kim Uyên

An toàn thực phẩm có thể được xây dựng bằng các biện pháp bảo vệ sức khỏe từ nhiều loại thảo dược quý giá của Việt Nam, như curcumin (củ nghệ vàng), xạ hương đen, thông đỏ, ganoderma, trà xanh … hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa , Hỗ trợ nâng cường độ cao, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm chấn thương do hóa trị và xạ trị.

Đông y được kết hợp với trật tự quân sự trong nguyên tắc-God-Tower-Tower-Su Su trong thanh phối hợp -Articles-bổ sung-phòng ngừa (thanh lọc, giúp loại bỏ độc tố, thúc đẩy loại bỏ các gốc tự do, và giảm thiểu sản xuất khối u do oxy hóa-điều chỉnh âm dương, lưu thông máu-bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng) liên quan https: //utuyengiap.ancan.vn.

Thông tin khác hơn thuốc. Nó thay thế cho thuốc và không phù hợp với những người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm .

Billboard N ° 00351/2019 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế ban hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website