Việc sử dụng tảo trong làm đẹp giúp điều trị

Hàng ngàn năm trước, rong biển xuất hiện trong chế độ ăn uống của người Nhật. Mọi người ở đây gọi chúng là “siêu thực phẩm” bởi vì chúng có hương vị phong phú, dinh dưỡng phong phú, lượng calo thấp và hàm lượng chất xơ cao.

Chỉ cần Cookbook Ban), đại dương rộng lớn quanh Nhật Bản có hơn 10.000 loài tảo, trong đó khoảng 20 loại thường được sử dụng trong thực phẩm. Súp miso, dashi stock, salad trộn, cuộn sushi, tempura chiên, rau ướp dưới ánh mặt trời … là những đặc sản nổi tiếng được làm từ rong biển. -Bạn rong biển là một loại thực phẩm phổ biến trong văn hóa ẩm thực. Nhật Bản wakame là một loại rong biển lớn màu nâu có lịch sử lâu đời trong nhà bếp. Nó cũng là một trong những loại rong biển được tiêu thụ nhiều nhất. Nó được người Nhật gọi là gia vị thứ năm. nếm thử. Wakame thường được tìm thấy trong súp miso và salad.

– Rong biển mozuku nâu được trồng ở Okinawa cũng rất phổ biến. Nước tinh khiết không có kim loại nặng hoặc chất phóng xạ tạo ra một lượng lớn mozuku trên toàn thế giới. Mozuku có vị rất ngọt và thường được ướp trong giấm thô, tempura chiên, súp ướp lạnh hoặc khoai tây chiên. Ngoài ra, rong biển wakame nâu cũng là món ưa thích của tôi. Một gram wakame khô cũng chứa 139 mcg iốt, gần như đáp ứng yêu cầu khuyến nghị là 150 mcg iốt.

Tảo nâu tạo ra ít calo hơn, nhiều chất xơ hơn và nhiều hơn nữa. Các loại rau khác. Chúng giúp tiêu hóa, tạo thức ăn cho vi khuẩn ruột kết và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Theo trang web tin tức Nhật Bản Savvytokyo, tảo không chỉ là nguyên liệu thô thực sự cho thực phẩm Mỹ-Nhật, chúng còn tốt cho sức khỏe và giúp hỗ trợ điều trị bệnh.

Nghiên cứu được công bố trong Thư viện Y khoa Quốc gia cho thấy rằng bàng quang bàng quang Fucoidan (rong biển nâu) giúp tăng cường khả năng miễn dịch, được cho là giúp làm chậm sự phát triển của bệnh. Sự phát triển của ung thư ruột kết và ung thư vú. Ngoài ra, chúng cũng giúp với các thuốc chống viêm, thuốc giảm đau và giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.

Mecca tảo – Ung thư tuyến tiền liệt

Một nhóm gồm 10 nhà khoa học từ New Zealand và Trung Quốc đã công bố một nghiên cứu mới về Fucoidan tại Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ. Các chuyên gia đã tìm thấy rằng Mekabu Fucoidan (Undaria pinnatifida) trong rong biển wakame màu nâu có khả năng giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. ) Để thúc đẩy quá trình chết tế bào ung thư (apoptosis). Nghiên cứu này đặt nền tảng cho một phương pháp mới sử dụng Fucoidan như một liệu pháp bổ trợ kết hợp với các tác nhân trị liệu khác để mang lại hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt.

Ung thư vú – Năm 2016, một bài đã được đăng trên Tạp chí Phố Wall Nghiên cứu trên về ung thư cho thấy rằng Fucoidan trong tảo nâu có thể giúp ức chế sự phát triển của khối u bằng cách điều chỉnh các phân tử RNA không mã hóa. Hóa học in vivo. Nhóm RNA miR-29 ức chế sự phát triển của khối u, trong khi nhóm RNA miR-17/92 thúc đẩy sự di căn của khối u nhanh hơn. Fucoidan can thiệp vào quá trình này, giúp tăng miR-29 và giảm miR-17/92, từ đó đảo ngược sự phát triển của các tế bào ung thư vú.

Ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung. Các nhà khoa học từ Đại học Texas (Houston, Hoa Kỳ) cũng phát hiện ra rằng chiết xuất Fucoidan ở Wakame có khả năng ức chế khối u buồng trứng và cổ tử cung. Loài tảo nâu này có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhưng lần đầu tiên được phát hiện ở bờ biển phía đông Hoa Kỳ vào năm 1988.

Nghiên cứu cho thấy rằng Fucoidan có thể giúp làm giảm sự phát triển của khối u buồng trứng và cổ tử cung. Các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng việc sử dụng kết hợp Fucoidan và các loại thuốc trị ung thư vú hiện có có thể làm tăng 26% hiệu quả ức chế ung thư vú.

Ung thư dạ dày — Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Tây Úc (UWA), Fucoidan đóng vai trò hỗ trợ dinh dưỡng trong việc ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày và ung thư dạ dày. . Ngoài ra, chiết xuất Fucoidan cũng giúp ức chế vi khuẩn có hại Helicobacter pylori (HP) bám vào các tế bào biểu mô của dạ dày. – Ung thư trực tràng – Theo “Science Direct” (trang web tin tức của Anh), Fucus Fucoidan Bladder Wrack (tên khoa học Fucus Vesiculus) trong tảo nâu có thể giúp làm chậm sự phát triển của khối u đại trực tràng và ung thư vú. Một nhóm gồm năm nhà khoa học Nga đã kết hợp xạ trị với chiết xuất Fucus Fucoidan.Kết quả cho thấy Fucoidan giúp tăng cường hiệu quả ức chế của tia X đối với các tế bào khối u ác tính bằng cách kích hoạt quá trình apoptosis của tế bào, và giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của chất chống protein. Quá trình apoptosis Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, rong biển được coi là một món ăn phổ biến trong văn hóa ẩm thực vì nhiều lợi ích sức khỏe của nó. Thực phẩm được nhập khẩu vào Nhật Bản làm nguyên liệu cho ngành dược phẩm, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Các sản phẩm điều trị ung thư thường kết hợp nhiều loại tảo nâu cùng một lúc để cải thiện hiệu quả của chúng.

Ngọc Thị

Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidans từ mozuku, mekabu, fucus và agaricus, giúp tăng khả năng oxy hóa của các gốc tự do, tăng cường khả năng miễn dịch và giúp giảm hóa trị và xạ trị Vai trò của trị liệu giúp giảm tỷ lệ khối u và giúp bảo vệ gan. Sản phẩm của Fucoidan Trading Co., Ltd., sản xuất tại Nhật Bản.

Độc giả truy cập trang web, liên hệ 0901576479 để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận sách Fucoitan miễn phí. Số giấy phép quảng cáo: 778/2017 / ATTP-XNQC của Bộ Y tế, cấp ngày 28 tháng 3 năm 2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website