4 liệu pháp yoga để điều trị thoái hóa cổ tử cung

Yoga là một hỗ trợ tốt cho bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ. Thực hiện một số bài tập để tăng cường cơ bắp cổ, làm cho lưu thông máu ở cổ và vai cổ tốt, và giảm đau hiệu quả. Đồng thời, yoga cũng có thể giúp các học viên thư giãn đầu óc và giảm các triệu chứng mệt mỏi do bệnh tật gây ra. (Bài tập duỗi cổ) -Sít thẳng, thư giãn vai, gập đầu gối và bắt chéo chân. – Mở rộng bàn tay phải của bạn, lòng bàn tay xuống. -Đặt nó lên đỉnh đầu bằng tay trái, kéo đầu để giữ vị trí của vai trái càng nhiều càng tốt, giữ thẳng vai phải và không uốn cong, và giữ vị trí trong 5-10 giây để cảm nhận sự căng thẳng trên cổ.

Quay trở lại vị trí ban đầu và hoạt động theo cùng một cách. Mặt khác .

Lặp lại 3 đến 5 lần .

– Tập thể dục để thư giãn các cơ cổ và giảm áp lực lên đĩa đệm.

Cobra Pose (Cobra Pose)

Nằm sấp, đặt tay lên vai và lòng bàn tay trên mặt đất.

Hít một hơi thật sâu, nâng phần thân trên bằng cả hai tay, nghiêng cổ, mở rộng vai và xoay khuỷu tay ra sau thay vì xoay người sang một bên.

Siết cơ bụng và đùi, duỗi thẳng cột sống và chạm sàn bằng chân.

Giữ nguyên tư thế trong 30 giờ, nhiều nhất là một phút và thở đều. -Exhale, thư giãn cơ thể của bạn, và từ từ hạ sàn. -Một tư thế giúp cột sống của bạn cảm thấy mạnh mẽ và linh hoạt hơn. – (Tư thế cá)

Nằm ngửa, duỗi thẳng lưng xuống sàn và duỗi thẳng hai chân vào nhau.

Đặt tay dưới hông của bạn.

Hít một hơi thật sâu, nâng ngực, nghiêng cổ, mở ngực và đặt trọng lực lên cánh tay của bạn.

Giữ nguyên tư thế trong 45 giây và tiếp tục thở đều trong vòng một phút.

Tập thể dục giúp giảm căng cơ cổ trong khi giảm căng thẳng và căng thẳng.

Tư thế mèo-bò (tư thế mèo, bò)

Đặt hai tay và đầu gối xuống sàn, cách nhau ngang vai. -Bounce sâu, nâng ngực và xương đuôi lên trần, và đẩy bụng xuống sàn.

Thở ra, nâng bụng và cột sống từ trần nhà, nghiêng đầu xuống. — Lặp lại 10-20 lần. Ngoài ra, vui lòng luôn giữ đầu và thân trên của bạn trên một đường thẳng.

– Tập thể dục để củng cố cột sống cổ và giúp lưu thông máu

– Chú ý, tập yoga là điều cần thiết để phục hồi cột sống cổ. Để có hiệu quả, các học viên phải thở sâu và làm điều đúng đắn. Trong quá trình đào tạo, bệnh nhân nên ưu tiên sử dụng các phương pháp chuyên khoa phù hợp để điều trị rõ ràng.

Bác sĩ Wade Brackenbury của Phòng khám ACC cho biết: “Để điều trị hiệu quả các bệnh thoái hóa cột sống, kế hoạch điều trị phải được kết hợp với nhiều phương pháp dưới sự giám sát chặt chẽ. Các phòng khám ACC đã tập hợp một đội ngũ từ nước ngoài (Canada, New Zealand, Pháp, Hàn Quốc … .Etc.) Một nhóm các bác sĩ giỏi chuyên về trị liệu thần kinh cột sống. Các bác sĩ cung cấp quá trình phục hồi chức năng tự nhiên và có lợi ích lâu dài. Nhiều bệnh nhân thích trị liệu thần kinh cột sống, và liệu pháp phục hồi thể chất có thể được kết hợp với liệu pháp hiệu quả cao mà không cần phẫu thuật hoặc thuốc.

Chiropractors sống, kiểm tra cột sống cổ cho bệnh nhân .

Ông Tuấn Nam (32 tuổi, TP HCM) thẳng thắn: “Tôi bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ C6-C7. Sau vài tuần khám bởi bác sĩ tâm thần. , Cột sống của ACC đã sửa chữa và điều chỉnh cột sống bị rối loạn, tôi thấy rằng các triệu chứng đau đã được cải thiện, và sau đó tôi đã kết hợp điều trị với thiết bị giải nén cổ tử cung 2000, giúp tình trạng tốt hơn nhiều. Khi kết thúc ca phẫu thuật, cột sống của tôi mềm hơn và không đau. “

— Tùy thuộc vào tình huống, thiết bị y tế tiêu chuẩn của Mỹ có thể được sử dụng để kê đơn cho bệnh nhân. Điều quan trọng nhất là máy giải nén cột sống cổ tử cung 2000 (giúp mở rộng cổ đốt sống và giảm áp lực lên cột sống cổ Thần kinh), liệu pháp laser thế hệ thứ tư cường độ cao (tăng tốc quá trình chữa bệnh, giảm lội và giảm viêm) hoặc sóng xung kích sốc (thiết bị này là một thiết bị đa chức năng được sử dụng trong nhiều bệnh viện tiên tiến ở Hoa Kỳ). Nói rằng ngoài việc tuân theo các quy trình điều trị của bác sĩ, bản thân bệnh nhân cũng cần điều chỉnh tư thế làm việc và thay đổi lối sống không khoa học để giảm áp lực cổ tử cung và đảo ngược quá trình biến đổi.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website