Thuốc đường phố che đậy thuốc giảm đau

Acetylfentanyl là một dạng thuốc giảm đau fentanyl theo toa, nhưng nó được trộn với thuốc và được bán dưới dạng heroin. Bởi vì lợi ích y tế của nó chưa được công nhận, nhưng vì không có quy định rõ ràng, thuốc có thể dễ dàng đến tay người dùng. Thuốc được dán nhãn là “không phải con người” để khai thác các lỗ hổng pháp lý.

Thuốc giảm đau dạng thuốc phiện này thường được sử dụng tiêm tĩnh mạch và có thể thay thế heroin. Tiêm acetylfentanyl có thể gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiệu quả của thuốc acetylfentanyl mới gấp 15 lần heroin. Ảnh: Giải pháp

Theo John Stogner, một nhà khoa học thuộc Khoa Tư pháp hình sự và Tội phạm học tại Đại học Bắc Carolina, những bệnh nhân sử dụng thuốc này khi nhập viện đã sử dụng thuốc và các triệu chứng của họ là Quá liều heroin có liên quan. Tuy nhiên, khi các bác sĩ cấp cứu dùng một liều thuốc giải độc naloxone tiêu chuẩn, nó không hoạt động.

“Điều đáng sợ về loại thuốc đường phố mới nổi này là người dùng có thể không biết để họ dùng. Các chuyên gia nói. – Năm cuối cùng, ở Bắc Mỹ, nhiều người đã chết vì dùng quá liều heroin, mạnh hơn morphine hơn 100 lần, thường chỉ trong Được sử dụng trong các trường hợp cực đoan. Để điều trị ung thư tiến triển. Các dược sĩ quảng cáo thuốc dưới tên “Bud Light” và “Thuế thu nhập”.

Lê Phương (theo sửa đổi)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website