Cách cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm còn được gọi là “không đi chợ tốn hết tiền của bạn” là mối quan tâm của tất cả đàn ông. Yếu tố phân biệt xuất tinh sớm của một người đàn ông là thời gian giữa “thâm nhập” và xuất tinh ít hơn một phút, không thể ngăn chặn xuất tinh. Tình trạng dai dẳng này thường mang lại các điều kiện tiêu cực cho bệnh nhân, chẳng hạn như trầm cảm, trầm cảm và tránh quan hệ tình dục. Nếu không được điều trị kịp thời, hội chứng sẽ phát triển, dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý, bất lực và vô sinh.

Xuất tinh sớm kéo dài thường mang lại cho con người những tình trạng bất lợi như trầm cảm, trầm cảm, tránh các hành vi tình dục và các bệnh khác. Có nhiều lý do cho việc xuất tinh sớm, chẳng hạn như thói quen ít vận động, nghiện rượu, hút thuốc, chất kích thích và thiếu vitamin mãn tính. ,khoáng sản. Theo BBC, đây có thể là kết quả của các vấn đề về thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc đường tiết niệu, bởi vì hầu hết đàn ông đều bị xuất tinh sớm khi bị căng thẳng hoặc sức khỏe kém.

Ngoài ra, thủ dâm lâu dài sẽ khiến vùng thần kinh trung ương rơi vào trạng thái không tự chủ, dẫn đến xuất tinh sớm.

Có nhiều cách để cải thiện xuất tinh sớm. Sử dụng màng nhầy tại chỗ và tê ở dạng thuốc mỡ tại chỗ. Ngoài ra, tâm lý trị liệu cũng rất quan trọng. Bạn nên mạnh dạn tìm kiếm lời khuyên cụ thể từ một bác sĩ nam.

Những người mắc bệnh tâm thần nên giữ tinh thần thoải mái, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để có phương pháp và phương pháp điều trị thích hợp.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia Úc đã sản xuất chiết xuất hàu Oalisse và chiết xuất nhân sâm. Theo y học cổ truyền, nhân sâm giống như một loại thuốc quý cổ xưa giúp nuôi dưỡng thận, cải thiện chức năng sinh lý của nam giới và kích thích cơ thể sản xuất oxit nitric – oxit nitric là một hợp chất quan trọng giúp điều chỉnh chức năng cương dương. -Oysters chứa hàm lượng kẽm cao, nhiều axit amin, protein và các nguyên tố vi lượng khác. Các chất dinh dưỡng có thể giúp nam giới cải thiện ham muốn và cải thiện chức năng tình dục, ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng.

Ngọc Thị

Oyster Lalisse chiết xuất từ ​​dầu hàu chiết xuất từ ​​vùng biển Tasman sạch sẽ. Chiết xuất nhân sâm hỗ trợ nam giới có chức năng sinh lý, giúp tăng ham muốn, cải thiện chất lượng đời sống tình dục và cải thiện chứng rối loạn cương dương , Xuất tinh sớm, cải thiện số lượng và chất lượng tinh dịch. Sản phẩm nhập khẩu từ Úc đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới.

Các sản phẩm được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Để được tư vấn về sinh lý nam, độc giả có thể gọi đến trung tâm tư vấn sức khỏe miễn phí 1 800 6266 hoặc truy cập trang web tinhhaulalisse.vn.

Loại thực phẩm này không phải là thuốc, cũng không thể dùng để thay thế thuốc xấu. XNQC N ° 00116/2019 / ATTP-XNQC, do Bộ Y tế ban hành vào ngày 18 tháng 1 năm 2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website