Khuôn mặt ma quái phía sau người đàn ông làm rối tung ma túy

Thuật ngữ “hai mặt” không chỉ được sử dụng để thể hiện tính cách, mà còn đại diện cho các bệnh của con người. Diprosopus (“hai mặt” trong tiếng Latin) là một khiếm khuyết di truyền cực kỳ hiếm gặp. Polycephaly có thể khiến con người hoặc động vật có hai đầu, và polycephaly có thể ảnh hưởng đến một số bộ phận của khuôn mặt. Bệnh nhân đôi khi phát triển mũi, tai hoặc khuôn mặt mới như Edward Mordake. Trong “Sự bất thường và tò mò về y tế” trong Từ điển bách khoa y khoa được viết bởi các bác sĩ George M. Gould và Walter L. Pyle năm 1896, Mordake được mô tả là “một trong những dị tật kỳ lạ và đau đớn nhất”.

Theo vũ trụ bí ẩn, Mordake sinh ra vào giữa thế kỷ 19 trong một gia đình quý tộc Anh giàu có. Ông là một nhạc sĩ uyên bác. Bề ngoài của trán rất đẹp và khuôn mặt của một người đàn ông khác xuất hiện sau khuôn mặt của Mordake. Một số người nghĩ rằng “anh em sinh đôi độc ác” là phụ nữ, nhưng các nhà văn George M. Gould và Walter Peel nghĩ rằng điều này là không thể bởi vì mọi cặp sinh đôi ký sinh đều có cùng giới tính. .

Hình ảnh được cho là tác phẩm của Edward Mordake, bao gồm cả hình minh họa từ cuốn sách “Sự bất thường và tò mò y tế”. Ảnh: Mischief. – Khuôn mặt xấu xí thứ hai chỉ chiếm một phần nhỏ trong hộp sọ của người đàn ông, nhưng vẫn có dấu hiệu thông minh, và có thể cười hoặc cười khi Mordake khóc. Đôi mắt dõi theo những người xung quanh và đôi môi “liên tục di chuyển” mà không phát ra âm thanh. Tuy nhiên, Modak tiết lộ rằng anh thường xuyên bị mất ngủ do những lời thì thầm của “anh em sinh đôi độc ác”.

Modak không thể chịu đựng căn bệnh không chính đáng, anh cầu xin hai bác sĩ, Manvers và Treadwell hãy sống một cách dũng cảm, thân xác, nhưng không ai Dám làm. Trong tuyệt vọng, anh sống một mình, và ngay cả gia đình anh cũng không chịu gặp anh. Cuối cùng, chàng trai trẻ đã tự sát bằng thuốc độc khi mới 23 tuổi. Theo di chúc, anh được chôn trong vùng đất hoang không có đá hay bất cứ thứ gì có thể để lại dấu vết.

Khuôn mặt được biết đến thứ hai bày tỏ cảm xúc, nước mắt bên tai và thậm chí thì thầm, Mordake trở thành một trường hợp kỳ lạ, vẫn chưa được biết. Nhiều người đặt câu hỏi về tính xác thực của bản ghi âm, bởi vì nọc độc Diptera thường gây ra một loạt các biến chứng nghiêm trọng, như suy não một phần, ống thần kinh hoặc dị tật tim, dẫn đến cái chết sớm của em bé hoặc chỉ là một cuộc đời ngắn ngủi. giai đoạn = Stage. chốc lát. Năm 2008, Lali Signh sinh ra ở làng Sunpura Sohanpur gần New Delhi, Ấn Độ. Ông có bốn mắt, hai mũi và hai miệng. Dân làng nghĩ rằng tôi là tái sinh của nữ thần Hindu Durga cho đến khi bà qua đời. Lúc đó, Lali chỉ mới 2 tháng tuổi.

Dù là ở người hay động vật, ảnh hưởng của Diptera là vô cùng nghiêm trọng. Với sự phát triển của nghiên cứu di truyền, các nhà khoa học hy vọng sẽ điều trị cho bệnh nhân Diprosopus trong tương lai thay vì bị chế giễu, phân biệt đối xử và ghét bỏ.

>> Thêm:

Sau tai nạn, anh ta đã thay đổi tính cách để không thể giải mã được thuốc

Minh Nguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website