Người trượt tuyết chiến thắng ung thư vú

Ollie Banks là một vận động viên chèo thuyền đã chơi cho Câu lạc bộ Castle Dore ở Cornwall, Hiệp hội Không quân Hoàng gia và đội Đại học South Wales. Khi anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú, sự nghiệp của anh đã rút ngắn vào đầu năm 2018. Có khoảng 390 người đàn ông bị ung thư vú ở Anh mỗi năm. Bệnh thường biểu hiện ở nam giới trong độ tuổi từ 60 đến 70. Tình huống của Ollie, khá hiếm.

Ollie Banks được đề cử cho đề cử Giải thưởng Thể thao Wales Wales Wales 2019. Ảnh: Ollie Banks – Khi sự nghiệp của phi hành đoàn của anh ta tạm thời bị chấm dứt, Ollie gọi đó là “tin tức hủy diệt”.

Ông đã trải qua hóa trị liệu từ tháng 5 đến tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư đã quay trở lại. Ollie đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ khối u và khu vực bị ảnh hưởng vào tháng 1 năm nay. Ca phẫu thuật đã thành công và không gây ra nhiều thiệt hại. Bác sĩ thông báo rằng các tế bào ung thư đã được loại bỏ hoàn toàn. Ollie có thể trở lại trường học.

Sau khi điều trị, Ollie đã phát động chiến dịch nâng cao nhận thức về ung thư vú, kêu gọi nam giới đến gặp bác sĩ nếu họ tìm thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong cơ thể. .

Anh đã thử chạy lại và tiếp tục trải nghiệm niềm đam mê kể từ năm 2011. Bài tập này cũng giúp anh tăng cân sau khi điều trị. Anh được đề cử cho Giải thưởng Thể thao Wales 2019 cho câu chuyện về năng lượng và cảm hứng đáng kinh ngạc.

Oli trở thành đại diện duy nhất của Đại học Wales tham gia cuộc thi chèo quốc gia được tổ chức tại Nga vào tháng 8 năm 2020. Trong năm qua, tôi đã học được rất nhiều, và con đường thành công không phải là con đường thẳng. Bạn sẽ gặp nhiều thăng trầm. “Ông chia sẻ.

Ung thư vú ở nam giới thường liên quan đến tuổi tác, mức độ estrogen hoặc yếu tố di truyền. Các triệu chứng bao gồm chảy dịch núm vú, sưng, loét, khối u nách …

Thục Linh (BBC)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website