Các dấu hiệu trên tay cho biết bạn mắc bệnh gì

Độ dài ngón tay: Theo báo cáo trong “Viêm khớp và thấp khớp”, phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ và có nguy cơ bị viêm xương khớp cao gấp đôi so với nam giới và nam giới có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn. .

Độ dài ngón tay: Theo nghiên cứu này, phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, tỷ lệ mắc bệnh loãng xương cao gấp đôi so với người khác và nam giới và nam giới có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn. Nghiên cứu về viêm khớp và thấp khớp.

Bắt tay: Điều này có thể là do tác dụng phụ của việc uống nhiều cà phê hoặc một số loại thuốc như hen suyễn và thuốc chống trầm cảm. Tuy nhiên, đây cũng là triệu chứng cảnh báo đầu tiên của bệnh Parkinson. Bạn nên đi khám bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn thích hợp.

Bắt tay: Điều này có thể là do tác dụng phụ của việc uống nhiều cà phê hoặc một số loại thuốc (như hen suyễn và thuốc chống trầm cảm). Tuy nhiên, đây cũng là triệu chứng cảnh báo đầu tiên của bệnh Parkinson. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để kiểm tra tốt nhất và tư vấn tốt nhất.

Màu móng cảnh báo nhiều bệnh. Các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã nghiên cứu 100 bệnh nhân mắc bệnh thận mãn tính và họ phát hiện ra rằng 36% trong số họ chỉ nhìn thấy một nửa móng tay vì phần dưới của móng có màu trắng và phần trên có màu nâu. Tình trạng này có thể là do nồng độ của một số hormone và thiếu máu mãn tính tăng cao, đây là hai dấu hiệu của bệnh thận mãn tính. Ngay cả khi bạn nhìn thấy các sọc dọc sẫm màu dưới móng tay, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp y tế ngay lập tức vì nó có thể là khối u ác tính hoặc ung thư da.

Màu móng cảnh báo nhiều bệnh. Các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã nghiên cứu 100 bệnh nhân mắc bệnh thận mãn tính và họ phát hiện ra rằng 36% trong số họ chỉ nhìn thấy một nửa móng tay vì phần dưới của móng có màu trắng và phần trên có màu nâu. Tình trạng này có thể là do nồng độ của một số hormone và thiếu máu mãn tính tăng cao, đây là hai dấu hiệu của bệnh thận mãn tính. Ngay cả khi bạn nhìn thấy những vệt dọc sẫm màu dưới móng tay, bạn nên đi khám ngay vì đó có thể là khối u ác tính hoặc ung thư da.

Bàn tay nắm bắt cho biết tình trạng sức khỏe tim mạch. Theo nghiên cứu mới nhất của The Lancet trên gần 140.000 người trưởng thành ở 17 quốc gia / khu vực, những người chơi tennis yếu hơn dự đoán nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ cao hơn và cơ hội sống sót thấp hơn so với những người chơi vợt thông thường. . -Những nhà nghiên cứu nói rằng sức mạnh cầm nắm là dấu hiệu của sức mạnh và sức khỏe cơ bắp nói chung. Nó có thể dự đoán cái chết chính xác hơn huyết áp.

Bắt tay cho thấy sức khỏe tim mạch. Theo nghiên cứu mới nhất của The Lancet trên gần 140.000 người trưởng thành ở 17 quốc gia / khu vực, những người chơi tennis yếu hơn dự đoán nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ cao hơn và cơ hội sống sót thấp hơn so với những người chơi vợt thông thường. . -Những nhà nghiên cứu nói rằng sức mạnh cầm nắm là dấu hiệu của sức mạnh và sức khỏe cơ bắp nói chung. Nó dự đoán cái chết chính xác hơn huyết áp. Lúc này, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn bình thường. Bạn nên đi khám bác sĩ để sàng lọc.

Lòng bàn tay đổ mồ hôi có thể là triệu chứng của thời kỳ mãn kinh. Có những cảnh báo về bệnh tuyến giáp và đổ mồ hôi. Lúc này, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn bình thường. Bạn nên đi khám bác sĩ để sàng lọc.

Dấu vân tay cho thấy huyết áp cao. Các nhà nghiên cứu Anh đã nghiên cứu 139 dấu vân tay và phát hiện ra rằng những người có hình xoắn ốc (Whort) trên một hoặc nhiều ngón tay có nhiều khả năng bị huyết áp cao hơn ngón đeo nhẫn hoặc ngón đeo nhẫn. Càng nhiều xoắn ốc, huyết áp càng cao.

Dấu vân tay cho thấy huyết áp cao. Các nhà nghiên cứu Anh đã nghiên cứu 139 dấu vân tay và phát hiện ra rằng những người có hình xoắn ốc (Whort) trên một hoặc nhiều ngón tay có nhiều khả năng bị huyết áp cao hơn ngón đeo nhẫn hoặc ngón đeo nhẫn. Càng nhiều xoắn ốc, huyết áp càng cao

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website