Cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ bị bệnh

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Lộc, cựu phó giám đốc bệnh viện trẻ em quốc gia, trẻ em có khả năng bị bệnh trong vài năm đầu đời do hệ thống miễn dịch suy yếu. Đây cũng là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với các bậc cha mẹ và mỗi khi họ đưa con đến thăm bố mẹ, họ sẽ tập trung vào nó. Dù ốm hay ốm nặng, căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em và tiêu tốn thời gian và tiền bạc cho gia đình. Để cải thiện điều này, bác sĩ Nguyễn Văn Lộc cho rằng, cha mẹ nên nhận ra những dấu hiệu sớm của sức đề kháng thấp và tăng cường phù hợp hệ miễn dịch của trẻ.

– Làm thế nào để nhận biết sức đề kháng thấp của cha mẹ và em bé, bác sĩ?

– Trẻ em thường xuyên bị ốm, sốt, ho, cảm lạnh, nhiễm trùng đường hô hấp … Lặp đi lặp lại hơn 8 lần một năm là một biểu hiện điển hình của sức khỏe kém của sức đề kháng. Trẻ em bị bệnh thường dẫn đến suy dinh dưỡng, chán ăn, chậm phát triển … và ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển thể chất và trí tuệ lâu dài. Và trẻ có thường xuyên bị nhiễm bệnh?

– Cơ thể của em bé rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài và dễ bị nhiễm trùng. Môi trường ô nhiễm hoặc thời tiết nóng ẩm, mưa lớn, thay đổi theo mùa … Lý do là hệ thống miễn dịch của trẻ chưa phát triển đầy đủ trong vài năm đầu đời.

Bác sĩ cấp cao Nguyễn Văn Lộc-Trưởng phòng Dịch vụ Hô hấp, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Quốc gia.

Hệ thống miễn dịch bẩm sinh của bé bao gồm các kháng thể được truyền qua sữa mẹ. Theo thời gian, số lượng kháng thể như vậy sẽ giảm và trẻ em phải xây dựng và cải thiện hệ thống miễn dịch thông qua phản ứng tập thể với môi trường. Quá trình này là khác nhau cho mỗi đứa trẻ. Từ đó, khả năng kháng bệnh, đặc biệt là khả năng chống nhiễm trùng do vi khuẩn và virus cũng khác nhau.

– Các biện pháp hiệu quả để tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ em là gì?

– Biện pháp quan trọng đầu tiên là tiêm chủng đầy đủ vắc-xin để ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng miễn dịch và sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, cha mẹ cần học mọi cách để tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ thông qua dinh dưỡng, tập thể dục, lối sống lành mạnh và lối sống. Cha mẹ nên bổ sung các thực phẩm có lợi cho trẻ Hệ thống miễn dịch, khuyến khích trẻ tập thể dục nhiều hơn, giữ vệ sinh cá nhân và duy trì môi trường sạch sẽ để tiêu diệt vi khuẩn và virus. Các chất bổ sung khác có thể được sử dụng để cải thiện khả năng miễn dịch của trẻ em với sức đề kháng thấp.

– Bác sĩ, hoạt chất nào giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ?

– Để tăng cường khả năng miễn dịch, nhiều bậc cha mẹ nghĩ đến các vitamin – vi chất dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể con người. Ở trẻ nhỏ, chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động chức năng và có tác động tích cực gián tiếp đến hệ thống miễn dịch. Nếu trẻ thiếu vitamin, mẹ có thể bổ sung vitamin cho trẻ bằng thực phẩm hàng ngày phong phú (rau, củ, trái cây) hoặc thuốc. Ngoài ra, cha mẹ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của họ. Đối với trẻ thường xuyên bị ốm do sức đề kháng thấp. (1.3 / 1.6) -D-glucan là một trong những hoạt chất được nghiên cứu rộng rãi trên thế giới. Chất này có hoạt tính kích thích miễn dịch trực tiếp và hiệu quả nhất trong số các betalucans khác nhau được chiết xuất từ ​​nấm sò.

– Ở độ tuổi nào trẻ nên được bổ sung các thành phần tăng cường miễn dịch tích cực?

– Đối với trẻ nhỏ, hiệu quả và an toàn là hai yếu tố chính mà cha mẹ nên cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm có thể tăng cường khả năng miễn dịch. Để cải thiện sức đề kháng của trẻ dưới một tuổi, cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước. Cha mẹ nên chọn các sản phẩm đã trải qua nghiên cứu lâm sàng toàn diện để đánh giá hiệu quả, an toàn và nguồn đáng tin cậy cho trẻ.

San

Imunoglukan chứa hàm lượng xi-rô cao β (1.3 / 1.6) -D-glucan, được sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại, giúp cải thiện khả năng miễn dịch và điều hòa miễn dịch, và bảo vệ em bé khỏi mầm bệnh Vi phạm … Được chứng minh lâm sàng hiệu quả, an toàn cho trẻ em và được sử dụng ở hơn 30 quốc gia. Giá mỗi chai là 297.0000 đồng. Liên hệ trang web; Điện thoại Facebook hoặc Tư vấn 094240 8866.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website