Nghiên cứu giảm đau 10 năm của bác sĩ Việt Nam cho bệnh nhân ung thư

Bác sĩ Hà Phương Thu là gương mặt quen thuộc trong nghiên cứu y sinh. Nữ bác sĩ 43 tuổi nổi tiếng với nhiều thành tích và giải thưởng quốc tế trong ứng dụng công nghệ nano.

Sau nhiều năm làm việc tại Trung tâm Năng lượng Nguyên tử CEA (Pháp) và Viện Công nghệ Tokyo, Tiến sĩ Thu đã nhanh chóng bắt đầu nghiên cứu ung thư sau 10 năm lo lắng. Cô nói rằng cô đã thấy nhiều người quen và thậm chí là bạn thân bị ung thư. Do đó, các bác sĩ nữ nhận ra rằng ung thư không chỉ là nỗi đau cho bệnh nhân mà còn là gánh nặng tâm lý và kinh tế cho gia đình và xã hội.

“Nhiều bệnh nhân nói với tôi rằng họ chỉ cần sống thêm một giờ mỗi ngày và họ sẽ không bao giờ ngừng hy vọng chiến đấu với bệnh ung thư. Vì sự đau khổ của bệnh nhân, tôi đã cố gắng tiến hành nghiên cứu”, Tiến sĩ Thu Motivational nói trong 10 năm.

Tiến sĩ Hà Phương Thu hiện đang là trưởng phòng vật liệu nano y sinh của Viện khoa học vật liệu. -Một bác sĩ nữ cho biết, mặc dù hệ thống hiện tại có hiệu quả, phương pháp điều trị chính có nhiều tác dụng phụ, thậm chí còn khiến bệnh nhân kiệt sức trước khi khối u phát triển. Đây là lý do tại sao cô trở về Việt Nam để tìm cách mới để giảm tác dụng phụ của điều trị ung thư.

Nghiên cứu về nanocompozit FGC của ông được công bố vào cuối năm 2016 là “trái ngọt” đầu tiên trong 10 năm. làm việc chăm chỉ. FGC bao gồm 3 hoạt chất: curcumin chiết xuất từ ​​nghệ tây, rong biển fucoidan và panax notoginseng thất. Những thành phần này giúp cải thiện cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.

Theo bác sĩ Thu, bệnh nhân trực tiếp sử dụng bột nghệ và tâm thất. Tuy nhiên, vì chất curcumin khó hòa tan, hấp thu kém và hàm lượng notoginseng của tâm thất thấp nên hiệu quả không cao. Do đó, việc sử dụng nanocompozit FGC sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với từng thành phần riêng lẻ.

Vào cuối năm 2016, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chuẩn bị thành công vật liệu tổng hợp nano-FGC và chuyển chúng sang các sản phẩm CumarGold Kare. Bệnh nhân Đinh Thái Bình đã chinh phục bệnh ung thư thông qua việc sử dụng xạ trị và các sản phẩm điều trị hỗ trợ.

Bà Phạm Thị Thu Hồng, bà là một trong những nhà khoa học tham gia nghiên cứu công nghệ nano y sinh ứng dụng và theo dõi bác sĩ Hà Phương Thu năm 2013. Cô có một người chồng 61 tuổi bị ung thư phổi tiến triển. Ông Bình đã trải qua 33 đợt hóa trị trong 2 năm. Ông khỏe mạnh và kiệt sức, bị loét miệng và không thể ăn uống.

“Giống như nhiều phụ nữ khác có người thân bị ung thư, tôi đã nghiên cứu tất cả các sản phẩm hỗ trợ điều trị, Hồng nói:” Khỏe mạnh, giảm kiệt sức sau xạ trị, tôi cũng nghiên cứu nhiều nguồn truyền thống để xác định từng hoạt động. Vai trò của các thành phần trước khi sử dụng. “Hồng đã chọn loại nanocompozit FGC có chứa curcumin, fucoidan và Noto. Sau khi được chồng sử dụng trong một thời gian dài, sáu tháng sau, sức khỏe của ông Ping dần được cải thiện và mỗi lần ông được điều trị bằng xạ trị, nó không còn như trước nữa. Cô đã hủy hoại cơ thể của mình như trước đây.

Tổ hợp thảo dược Nano Anchada Jincari, giúp hỗ trợ các sản phẩm điều trị ung thư của Công ty Dược phẩm Mỹ phẩm CVI. Số giấy phép quảng cáo là 20495/2016 / ATTP-XNCB .— -Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không thể thay thế thuốc. Đường dây nóng miễn phí 1800.8019. Vui lòng gọi otline 0948299119 hoặc truy cập tại đây.

Hiện tại, CumarGold Kare có sẵn tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website