Làm thế nào để điều trị viêm khớp vị thành niên?

Hai năm trước, cô đã phẫu thuật dây chằng ở chân trái. Lần trước tôi ngồi rất lâu, gây đau ở mắt cá chân và đầu gối. Tốc độ lắng của hồng cầu đo được sau một giờ là 57mm và sau hai giờ là 85mm. Bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm khớp dạng thấp. Vậy bạn có thích nó không? Chúng ta có nên học cách tập thể dục mạnh mẽ (Lê Thị Vân Anh).

Minh họa: Tin tức.

Trả lời:

Xin chào,

Cấu trúc bên trong của khớp viêm mãn tính là viêm khớp dạng thấp. Mặc dù viêm có thể không nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng các triệu chứng thực sự có khả năng xuất hiện bên trong khớp.

Vì những thông tin bạn đã chia sẻ, việc ngồi ít vận động trong hai năm qua là yếu tố làm tăng các triệu chứng đau khớp. Để điều trị bệnh lý này, cần giảm viêm và đau, tối đa hóa chức năng vận động khớp và ngăn ngừa tổn thương và biến dạng khớp. Vật lý trị liệu và chiropractors có thể giúp khôi phục khả năng vận động của khớp và giảm viêm hiệu quả. Tuy nhiên, nó cần có thời gian và đúng quy trình. Đừng lo lắng quá nhiều, nhưng nó rất dễ từ bỏ.

Lưu ý: Tập thể dục cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong điều trị viêm khớp ngắn khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hành các bài tập kéo dài cơ bản và khôi phục một phạm vi chuyển động trơn tru. Nếu bạn tuân theo kế hoạch điều trị, sau hai đến ba tháng, cơn đau sẽ giảm đáng kể, chất lượng cuộc sống sẽ được cải thiện và nguy cơ tái phát sẽ giảm.

Trân trọng.

Chiropractor Randell DuPraw Chiropractic Trung tâm y tế Maple Leaf

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website