Điều gì xảy ra với các cú sốc điện tránh thai?

Theo Boldsky, nếu bạn dùng nhiều biện pháp tránh thai dài hạn, hãy ngừng dùng quá liều, điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Các chuyên gia cho rằng, uống thêm thuốc tránh thai có thể khiến phụ nữ bị đột quỵ và làm tăng nguy cơ đông máu là rất nguy hiểm, đặc biệt là ở những phụ nữ hút thuốc. Trong một số trường hợp, tác dụng phụ này có thể dẫn đến hôn mê và thậm chí tử vong.

Đột quỵ

Một trong những lý do tại sao phụ nữ không nên dùng quá nhiều thuốc tránh thai là do các hormone trong thuốc có thể gây ra cục máu đông và gây đột quỵ. Phụ nữ có tiền sử gia đình bị rối loạn huyết học nên cẩn thận hơn khi dùng thuốc. Tấn công -Heart-Phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai đường uống có nguy cơ tử vong cao hơn gấp năm lần so với các thuốc điều trị bệnh tim mạch. – Chảy máu mũi – lạm dụng thuốc tránh thai, không tuân theo quy trình của bác sĩ có thể gây chảy máu âm đạo.

Dị ứng da

Đây là một tác dụng phụ nhẹ sau khi uống thuốc tránh thai. Nếu quá liều, đó là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, với sưng da, đỏ liên tục và ngứa.

Huyết khối tĩnh mạch sâu

Đây là một loại vắc-xin tác dụng phụ. có thai. Phụ nữ có tiền sử gia đình mắc các bệnh về máu có nhiều khả năng phát triển huyết khối tĩnh mạch sâu, có thể dẫn đến đột quỵ hoặc đau tim. Đá -Kidney – Sử dụng quá nhiều biện pháp tránh thai cũng dẫn đến hình thành sỏi. thận. Đây là lý do tại sao uống nhiều nước rất tốt cho thận.

Trầm cảm – Quá liều các biện pháp tránh thai cũng có thể gây trầm cảm, ảnh hưởng đến tâm trạng và hệ thần kinh.

– Ung thư vú – Nữ “nghiện” thuốc tránh thai có 70% nguy cơ mắc ung thư vú.

Linh Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website