Hỗ trợ điều trị nổi mề đay và phát ban

Mề đay là phát ban da không đều hoặc ít, sẩn màu hồng hoặc trắng xanh. Họ thường tự đi, di chuyển xung quanh và ngứa. Theo y học hiện đại, sự xuất hiện của nổi mề đay là do các chất gây dị ứng (dị ứng), như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng … ảnh hưởng đến cơ thể con người. Bệnh phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi và giới tính, nhưng nó phổ biến hơn ở phụ nữ vì cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm với các tác động bên ngoài, và nổi mề đay thường xảy ra ở những người có sức đề kháng hệ miễn dịch kém và chức năng gan và thận kém. Bệnh lan rộng, ảnh hưởng đến hơn 20% dân số.

Mề đay, phát ban da thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi, nhiệt độ lạnh và nóng thường ăn thức ăn lạ, v.v., các cuộc tấn công lặp đi lặp lại, ảnh hưởng lớn đến các hoạt động hàng ngày. Hiện tại, việc điều trị nổi mề đay đã được dừng lại, với điều trị triệu chứng (dùng thuốc kháng histamine) và loại bỏ nguyên nhân. Nhưng trên thực tế, có nhiều tình huống mà nguyên nhân không thể được loại bỏ. Đối với những người có chức năng thận kém, nên sử dụng thuốc chống dị ứng rất cẩn thận. Đây là một vòng luẩn quẩn và nguyên nhân, làm cho nổi mề đay tồi tệ hơn và có nhiều khả năng tái phát.

Theo quan điểm của y học cổ truyền, điều trị căn bệnh này là điều trị căn nguyên. Do đó, cần phải tăng cường chức năng gan (tức là tăng khả năng giải độc), cải thiện chức năng thận (tức là tăng khả năng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể) và cải thiện năng lượng tế bào, từ đó giúp bảo vệ các tế bào khỏi các chất gây dị ứng xâm lấn (tức là tăng sức đề kháng của cơ thể). lực lượng). Trong y học cổ truyền, mọi người thường sử dụng các loại thảo mộc và chiết xuất thực vật để điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể để giảm dị ứng.

Điều trị nên loại bỏ nguyên nhân (dị ứng) và điều trị triệu chứng (giảm ngứa, viêm). Nhưng ngoài ra, cần phải cải thiện chức năng gan, bởi vì một số thực phẩm chức năng có chứa gan cao, như noni, cải thiện chức năng giải độc của thận và cải thiện năng lượng tế bào để bảo vệ tế bào. Giống như L-Carnitine fumat, nó làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với các tế bào. Candeen là một thực phẩm chức năng giúp điều trị nổi mề đay tái phát. Sản phẩm này là sự kết hợp của các nguyên tắc y học cổ truyền với các thành phần của gan, nếp gấp và L-Carnitine fumat. Do đó, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị nổi mề đay cấp tính và mãn tính, phát ban.

— Bạn nên uống 4 – 6 viên mỗi ngày 30 phút trước bữa ăn, chia làm hai lần. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và xuất bản trên “Tạp chí Y học thực hành, Bệnh viện liên kết của Trường Đại học Y Hà Nội”. Nó được xuất bản ở vị trí thứ ba trong năm 2010 và thứ bảy tại Bệnh viện Da liễu Quốc gia năm 2011. Tiếp thị và phân phối: Nhà phân phối dịch vụ và thương mại Nam Phương của Công ty cổ phần CP-17 Đường 144 Quan Nhân-Thành Xuân-Hà Nội. Điện thoại: 043 5551887. Website: phubikhang.vn .

(Nguồn: Bao bì Khang)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website