Các hoạt chất trong ngải cứu giúp điều trị viêm đại tràng

Viêm đại tràng thường bị đau bụng và đi tiêu thường xuyên khi ăn những thứ lạ … nó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc hàng ngày. Đại tràng có cấu trúc phức tạp và nằm ở cuối hệ thống tiêu hóa. Nó chứa nhiều vi khuẩn có hại gây viêm, gây khó khăn cho việc điều trị.

Sau nhiều năm nghiên cứu tại Viện Y học Cổ truyền Việt Nam, Tiến sĩ Hoàng Sam-Giảng viên cao cấp của Đông y (Đại học Y Thái Lan) đã phát hiện ra rằng cây ngải có chứa coronerin diterpenes. Nó là một thành phần hoạt động với sức đề kháng cao với vi khuẩn (như nấm), và nó là cao trong số các vi khuẩn, vi rút, bệnh lao, vv Ở một số tỉnh miền núi, người ta dùng củ để chữa đau bụng mà không rõ nguyên nhân.

absinthe.

Bác sĩ Hoàng Sam so sánh chúng với kháng sinh tự nhiên là nguyên nhân gây viêm. Đại tràng. Ngoài ra, diterpene Coronerin cũng có khả năng nhanh chóng hỗ trợ tái tạo niêm mạc đại tràng. Tiến sĩ Hoàng Sam cũng thực hiện một nghiên cứu khác liên quan đến loại cây này.

Ông đã kết hợp 3 thành phần của cây ngải, mục đích và mong muốn viêm đại tràng. Qua theo dõi, bác sĩ Sam nhận ra rằng hiệu quả của việc kết hợp nó với bệnh nhân bị viêm đại tràng nhanh hơn so với sử dụng ngải cứu. Ngoài ra, chúng cũng giúp xây dựng sức đề kháng, chữa lành các tổn thương niêm mạc và thoát khỏi viêm đại tràng hiệu quả.

Chủ đề chuyển giao sản phẩm khoa học và công nghệ “Đánh giá hiệu quả sản phẩm đối với các thuộc địa phương Đông”. Sản phẩm này sử dụng các hoạt chất trong ngải cứu để giúp giảm các triệu chứng viêm đại tràng. Do đó, người nhiễm bệnh có thể trở lại quỹ đạo bình thường và không còn bị đau bụng hay tiêu chảy kéo dài.

Tên khoa học của cây ngải là Hecdychium Coronarium Koening, một loại cây dại mọc dưới tán.

Ngọc Thị

Phương Đông Trang có cây ngải thảo dược, hoài cổ, và tất nhiên là thành phần. Nó là một sản phẩm hỗ trợ được sử dụng trong các trường hợp viêm đại tràng cấp tính và mãn tính, những người sau phẫu thuật đại tràng và tiêu chảy do nhiều lý do.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm và Phương Đông Thương mại được bán bởi Công ty TNHH Dược phẩm An Châu. Địa chỉ: Số 87, TT12, Thành phố Phu Phu, Quận Pura, Quận Hedong, Hà Nội, Phòng 98K4, KDC Đại Kim, Quận Dajin, Quận Hoàng Hà, Hà Nội. Điện thoại: 096.857.3697. Để biết thông tin về việc truy cập trang web hoặc trang fan hâm mộ, vui lòng mua hướng dẫn tại đây. SG: 6761/2017 / ATTP-XNCB, GPQC: 01761/2017 / ATTP-XNQC. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không phải là thuốc thay thế.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website