Các loại thảo mộc giúp ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường

Theo dữ liệu từ Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới (IDF), năm 2017, có 425 triệu bệnh nhân tiểu đường trên toàn thế giới, trong độ tuổi từ 20 đến 79. Năm 2045, con số này sẽ là 629 triệu, tăng 48%. Tại Việt Nam, khoảng 6% dân số mắc bệnh tiểu đường và khoảng 29.000 người chết vì các biến chứng liên quan mỗi năm.

Phó giáo sư Trần Văn On, trưởng khoa Thực vật học tại Đại học Dược Hà Nội, cho biết bệnh tiểu đường tiến triển có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng, như tổn thương thần kinh (bệnh thần kinh), tê liệt, ngứa ran, đau ở tay và chân và suy thận (bệnh thận) . ), vấn đề về thị lực (võng mạc).

“Nếu bệnh tiểu đường không được điều trị tốt, nó sẽ ảnh hưởng và phá hủy tất cả các hệ thống và cơ quan trong cơ thể. Ông nói:” Do bệnh tiểu đường, cũng có một xu hướng ngày càng tăng. “Mặc dù bệnh tiểu đường rất nguy hiểm, nhưng kiểm soát lượng đường trong máu tốt, bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn các biến chứng tiềm ẩn .

Chìa khóa để quản lý bệnh tiểu đường tốt là kiểm soát lượng đường trong máu thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục và thuốc. Sự kết hợp của các biện pháp là một trong những nguyên tắc quan trọng để điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh phải được phối hợp để điều hòa rối loạn lipid máu, duy trì huyết áp hợp lý, phòng ngừa và kiểm soát rối loạn đông máu.

Nếu không được điều trị, bệnh tiểu đường sẽ gây ra nhiều biến chứng. Mục đích của kiểm soát đường huyết là duy trì đường huyết lúc đói, và đường huyết sau ăn gần với mức sinh lý để đạt được mức HbA1c lý tưởng để giảm các biến chứng liên quan. Giảm tỷ lệ tử vong liên quan đến bệnh tiểu đường. Cân nặng.

Tiến sĩ Trần Văn On cho biết, gần đây các nhà khoa học đã phát hiện ra một cách mới để kiểm soát cân nặng. Đường trong máu để tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

Phòng tập thể dục Tên khoa học của cây nho là Gymnema sylvestre, một loại dây nhỏ nhiều lá giống như dây thừng (Gymnema sylvestre). Lá của muỗng canh chưa bao giờ được tìm thấy trên thế giới và nó được nghiên cứu lần đầu tiên ở Việt Nam. Các giáo viên của Khoa Thực vật học Đại học đã thực hiện nghiên cứu này với sự hợp tác của Công ty Khoa học Dược phẩm Công ty Cổ phần. Dự án nghiên cứu của Bộ trưởng: “Nghiên cứu và sản xuất các chế phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường bằng muỗng canh” và “Chủ đề” để cải thiện kỹ thuật trồng và sản xuất và nâng cao tiêu chuẩn, Và sản xuất các sản phẩm từ cây thìa để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. ”

Phó giáo sư Trần Văn On, chủ tịch của chủ đề, cho biết: Mức giảm lượng đường trong máu của thìa lá lớn (gỗ G) và thìa lớn (gỗ ym) tương ứng là 36,31 ± 3,5%), là 23,41 ± 4,09%. Do đó, mức đường trong máu thấp của muỗng canh gần gấp đôi so với muỗng canh thông thường. s là do hiệu ứng “bốn trong một”, giúp ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa các biến chứng bằng cách ảnh hưởng đến quá trình tăng sinh tế bào reat của tụy, do đó làm tăng tiết insulin và cải thiện hoạt động. Con đường loại 1 và loại 2 có thể giúp giảm sự hấp thụ glucose của má trong ruột, tăng sự hấp thụ đường trong các mô và cơ, tăng loại bỏ cholesterol và lipid và giảm lipid máu. Các biện pháp kiểm soát được thực hiện để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

Bây giờ, quận Nguyễn của Thái Lan đã nhân giống rộng rãi và sản xuất một thìa lá lớn. Tiêu chuẩn GACP-WHO và tiêu chuẩn 4, không có “không phân bón hóa học, không thuốc diệt cỏ, không thuốc trừ sâu hóa học, không biến đổi gen” để đảm bảo nguồn dược liệu sạch và an toàn.

Ngọc Thị

Các sản phẩm DK-Betics, chiết xuất lá và muỗng canh, giúp giảm lượng đường trong máu, cholesterol và lipid máu, cải thiện hiệu quả kiểm soát lượng đường trong máu ổn định và ngăn ngừa biến chứng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, và nó không thay thế cho thuốc. XNQC N ° 00333/2019 / ATTP-XNQC, do Bộ Y tế ban hành vào ngày 26 tháng 2 năm 2019.

Đối với dược sĩ Tư vấn về tư vấn bệnh tiểu đường, độc giả có thể gọi đến đường dây nóng 093.666.8010 / 093.666.8020 hoặc truy cập trang web: https : //Dkbetic.com/

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website