Mất kích thích do hẹp bao quy đầu

Tôi muốn biết liệu hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến điều này không? Bởi vì trong trận chiến, bao quy đầu bị trượt, khiến tôi đau đớn và kích thích. Tôi ở quận Bình Thành của thành phố Hồ Chí Minh, vậy tôi nên thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu? (The)

Ảnh: cdn.shopify.com

Trả lời:

Khi có tình yêu đích thực, sự thân mật giữa một người đàn ông và một người phụ nữ sẽ mang lại sự phấn khích cho cả hai bên, cơ thể như đỏ ửng, trái tim và Nó không chỉ là sự cương cứng. Đó là một hiện tượng sinh lý rất bình thường.

Nhưng khi cuộc chiến của “cậu bé” dần dần phai nhạt, có thể là do quá trình khởi nghiệp kéo dài, cho đến lúc đó “cậu bé” vẫn chưa sẵn sàng. Tốt nhất, bạn nên gặp chuyên gia tâm lý. Ngoài ra, giảm bao quy đầu sẽ khiến bạn mất hứng thú.

Thông thường, khi dương vật cương cứng, bao quy đầu sẽ rụng và nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường. . Ở những bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu, khi cương cứng, bao quy đầu sẽ giảm nhưng không hoàn toàn, dẫn đến cắt bao quy đầu ở vùng quy đầu, dẫn đến phù nề, đau, chấn thương và gây ra bệnh hoa liễu. Do đó, nếu bao quy đầu của bạn hoặc tình trạng của bao quy đầu là nghiêm trọng, cần phải phẫu thuật.

Bạn có thể thực hiện cắt bao quy đầu trong một cơ sở y tế với bác sĩ phẫu thuật. Tuy nhiên, bác sĩ tiết niệu và chuyên gia nam sẽ làm tốt nhất.

Khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, phải tuân thủ các yếu tố mạch máu, bởi vì nếu bạn làm hỏng khu vực động mạch, nó sẽ ảnh hưởng đến máu ở bao quy đầu. Ngoài ra, phẫu thuật không nên cắt bỏ quá mức hoặc thiếu da, nếu không nó có thể gây cương cứng hoặc tắc nghẽn và mất các yếu tố thẩm mỹ. Thành phố Hồ Chí Minh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website