Vị vua La Mã đầu tiên công khai thừa nhận đồng tính luyến ái

Bức tượng bán thân của vua Hadrianos và nữ tiếp viên Antinus đẹp trai đang được trưng bày tại Bảo tàng Khảo cổ Athens. Ảnh: Hadrianus. – Đồng tính luyến ái, được gọi là đồng tính luyến ái, đề cập đến những người bị thu hút bởi tình yêu, tình dục hoặc quan hệ tình dục với người cùng giới trong một số tình huống hoặc lâu đài. Đồng tính luyến ái được coi là một xu hướng tình dục, một mô hình tình cảm lâu dài cho các đối tượng đồng giới, sự hấp dẫn chính hoặc duy nhất của tình yêu và tình dục.

Cuốn sách này nên chỉ ra rằng vị vua đầu tiên công khai đồng tính luyến ái là đồng tính luyến ái là Hadrianus hoặc Hadrian bằng tiếng Anh, Publius Aelius Trajanus Hadrianus Augustus bằng tiếng Latin. Ông sinh ra ở tuổi 76 và mất năm 138. Ông là vua của Đế chế La Mã từ năm 117 đến khi qua đời năm 138. Hadrianos là một nhà lãnh đạo quân sự độc ác nhưng đầy tham vọng. Làm việc không ngừng nghỉ. Tính cách của anh ấy và con cháu của anh ấy luôn bị mê hoặc. Là một trong những nhà cai trị nổi tiếng nhất của Đế chế La Mã, ông cai trị một lãnh thổ rộng lớn hơn Liên minh châu Âu ngày nay.

Hoàng đế nổi tiếng với việc xây dựng Pháo đài Hadrian. Biên giới phía bắc của lãnh thổ La Mã là ở Anh. Tại thủ đô La Mã, ông đã xây dựng đền thờ Pantheon, đền thờ Vệ đà và La Mã. Một người hâm mộ cuồng nhiệt của nền văn minh Hy Lạp, Hadrianus đã cố gắng biến Athena thành thủ đô văn hóa của đế chế và ra lệnh xây dựng những ngôi đền tráng lệ trên khắp thành phố. Tôi muốn biết tại sao Hoàng đế Hadrianos lại yêu thích nền văn minh Hy Lạp đến vậy. Bí mật to lớn này đã được tiết lộ trong một cuốn niên giám La Mã cổ đại, và nó cho thấy Hadrianos đã yêu một người Hy Lạp tên là Antinos. Antinos (110 / 111-130) là tùy tùng của Hoàng đế Hadrianus. Anh chàng này rất đẹp trai. Ông có vẻ đẹp quyến rũ, khiến hoàng đế kiệt xuất này trở nên quyến rũ và được yêu mến. Hoàng đế Hadrianos đã dành rất nhiều thời gian với những người lính trước đó, vì vậy ông thường mặc đồ lính để ăn tối và ngủ với những người lính. Các nhà sử học tin rằng Hadrianus có xu hướng thiết lập các mối quan hệ đồng tính trong huấn luyện quân sự.

Trong triều đại của Hoàng đế Hadrianus, ông đã công nhận quan hệ đối tác đồng giới và thậm chí cho phép các cặp vợ chồng kết hôn hợp pháp trong quân đội. Tại thời điểm này, suy nghĩ của Hadrianos được coi là kỳ lạ và quá phiến diện. Tuy nhiên, quan điểm này hiện đã được hầu hết các nước châu Âu và châu Mỹ chấp nhận.

Sau cái chết của Antinos xinh đẹp, Hoàng đế Handel vô cùng đau buồn. Tên Antinous được sử dụng để đặt tên cho nhiều thành phố. Những bức tượng cổ được dựng lên ở khắp mọi nơi. Sau đó, Hoàng đế Hadrianos thậm chí còn phong thánh cho người tình quá cố của mình. -Bây giờ, các nhà nghiên cứu tình dục cho rằng đồng tính luyến ái không chỉ tồn tại trong xã hội loài người, mà nó còn rất phổ biến trong xã hội loài người. thế giới. Trong thế giới tự nhiên, khoảng 1.500 động vật đã được quan sát và ghi lại. Về mặt tâm lý, đàn ông và phụ nữ cũng được phân loại là mối quan hệ dị tính. Ghi lại sự ngưỡng mộ và lên án đồng tính luyến ái trong suốt quá trình phát triển của loài người phụ thuộc vào hình thức và văn hóa của từng thời kỳ.

Từ cuối thế kỷ 19, đã có một sự bùng nổ trong việc ủng hộ quyền của người đồng tính trên khắp thế giới. Các cặp đồng tính nam hoặc đồng tính nữ yêu nhau thể hiện mong muốn thể hiện xu hướng tình dục của họ và mong được sự công nhận hợp pháp của các quyền hợp pháp của họ. Bao gồm quyền kết hôn và quyền liên minh dân sự, quyền nhận con nuôi và sinh con, việc làm, nghĩa vụ quân sự, tiếp cận bình đẳng với các dịch vụ y tế và luật bảo vệ người đồng tính …

>> Tìm hiểu thêm về các biện pháp mùa xuân giúp những người 80 tuổi giúp đỡ 80 tuổi. Võ Tắc Thiên có đầy đủ libido-MinhĐức-ThiTrân

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website