Lưu lại 3 lần mang thai

Theo anh, tuần thứ 6 đi khám bác sĩ luôn cho thấy tim thai bình thường, nhưng lần sau tôi gặp bác sĩ, đó là tuần thứ 8 khi bác sĩ thông báo tử vong, không có lý do. Vẫn chưa biết như trước. -Sau 3 lần, vấn đề sức khỏe của bạn là gì? Lần mang thai tiếp theo là gì? Hy vọng bác sĩ sẽ cho tôi biết. Xin chân thành cảm ơn. (Xuan Tai)

Minh họa: Người thân ở Chicago

Trả lời:

Tình trạng của cháu gái trong ba tháng đầu của thai kỳ liên tục được gọi là sảy thai. Theo các báo cáo trong tài liệu, các nguyên nhân có thể của phá thai sớm này bao gồm:

– bất thường nhiễm sắc thể, chiếm khoảng 50-70% các trường hợp phá thai.

– Phẫu thuật tử cung cho cấu trúc bất thường: góc đơn, cơ hoành, dị tật tử cung, dính tử cung, u xơ tử cung … u nang, bệnh tuyến giáp, tiểu đường …

– Bệnh hệ thống miễn dịch: hội chứng antiphospholipid.

– Bệnh đông máu .

– Nhiễm trùng, nhiễm virus. -Các yếu tố môi trường: rượu, bia, thuốc lá, cà phê, tiếp xúc với hóa chất độc hại .

– Vẫn còn hơn 25% sảy thai tái phát không rõ nguyên nhân .— Nó có thể ảnh hưởng sau ba lần sảy thai như vậy. Tâm lý trẻ em càng ảnh hưởng đến số lần sảy thai (sảy thai càng nhiều, nguy cơ viêm nội mạc tử cung hoặc ung thư tuyến), khả năng sảy thai trong giai đoạn sau của thai kỳ càng lớn.

Để có thai, chồng và vợ phải trải qua một cuộc kiểm tra toàn diện, và phụ nữ nên trải qua kiểm tra phụ khoa, và thực hiện các kiểm tra cần thiết để tìm ra nguyên nhân sảy thai tái phát, và để điều trị hoặc phòng ngừa. Tôi chân thành chào bạn và chúc bạn có một thai kỳ suôn sẻ vào lần tới.

Bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Giám đốc Sản phụ khoa, Bệnh viện Dus (Thành phố Hồ Chí Minh)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website