Thực hành yoga theo cách hiện đại

Yoga đã vào Việt Nam hơn 40 năm và dần trở thành xu hướng trong lĩnh vực chăm sóc y tế và làm đẹp. Một nghiên cứu của Đại học Boston cho thấy tập luyện yoga đúng cách và đúng cách sẽ có tác động tích cực đến hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, cải thiện khả năng của hệ thống miễn dịch và cải thiện hiệu suất của hệ thống nội tiết. Thực hiện các bài tập yoga thường xuyên trong vòng 12 tuần sẽ làm giảm sự lo lắng và tăng axit gamma-aminobutyric (GABA) trong não (mức GABA thấp hơn trong não liên quan).

Đồng thời, theo một nghiên cứu khác của Hiệp hội Tiểu đường, ba tháng tập yoga thường xuyên sẽ giúp hạn chế sự gia tăng lượng đường. sự chảy máu. Kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard cũng cho thấy thực hành yoga thường xuyên có thể cải thiện ham muốn, hưng phấn và khoái cảm tình dục của phụ nữ. Ngoài việc tăng cường sức khỏe, yoga còn có thể giúp mọi người duy trì thân hình cân đối, cơ bắp săn chắc và săn chắc, vẻ ngoài trẻ trung và làm chậm quá trình lão hóa … Ngoài các phương pháp yoga cổ điển, còn có nhiều phương pháp tập luyện. Sự hiện đại hóa mang lại sự tươi mới và nhiệt tình cho các học viên.

Tường Yoga: Phương pháp luyện tập này sẽ giúp cải thiện đáng kể sự linh hoạt và linh hoạt của cơ thể và giúp người mới tập luyện nhanh hơn. Bức tường yoga rộng được sử dụng như một chỗ dựa để giúp các học viên phát triển các bài tập yoga khác bằng cách mở cơ thể và tạo không gian trong cơ thể. Đối với người Việt Nam, đây là một phương pháp luyện tập tương đối mới, nhưng ngay cả đối với những người chưa bao giờ tập yoga, nó vẫn dễ dàng làm quen và thành thạo.

Yoga nóng: Sử dụng công nghệ hồng ngoại với độ ẩm 40%, phòng tập thể dục có thể duy trì nhiệt độ 33-26 độ C. Môi trường tập luyện đặc biệt này sẽ kết hợp hai bài tập thở và 26 tư thế để kích thích cơ thể đổ mồ hôi. Chọn từ 84 tư thế yoga cổ điển và hơn 10.000 động tác phối hợp khác. Yoga nóng sẽ giúp cơ thể giải độc và cải thiện sức mạnh, sức bền và sự cân bằng. Ngoài ra, nó có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện nhận thức cơ thể, thư giãn cơ thể và tâm trí, thư giãn cơ thể và tâm trí và giúp tiêu hóa. Chính xác hơn, phương pháp này là một gợi ý tốt cho những người muốn giảm cân nhanh mà không phải lo lắng về sức khỏe.

Yoga tự do: Tập thể dục Theo cách này, người tập sẽ thực hành bài tập mà họ chọn. Sự kết hợp và sắp xếp các bài tập sẽ phù hợp nhất với kinh nghiệm, thể lực, sở thích và nhu cầu của mọi người. Bởi vì không ai hiểu rõ cơ thể và tâm trí của bạn hơn bạn, tốt nhất là mọi người nên phát huy tối đa khả năng của mình.

Đây chỉ là 3 trong số 20 loại bài tập khác nhau. Trong Studio 5 Yoga & Sức khỏe. Studio 5 Yoga & Chăm sóc sức khỏe tại số 135 Bùi Thị Xuân, Hà Nội không mang đến sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố nhộn nhịp. Thay vào đó, đây là một không gian thiền yên tĩnh.

Studio 5 Yoga & Health khai trương vào tháng 3 và sẽ cung cấp cho sinh viên nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự lễ khai trương đều nhận được những món quà đẹp và thú vị. Nếu bạn đăng ký làm thành viên vào ngày mở cửa, bạn sẽ nhận được một hộp quà tặng bao gồm túi xách, áo sơ mi, chai nước và vòng chìa khóa. Khách hàng muốn trải nghiệm phương pháp luyện tập yoga tại trung tâm sẽ nhận được áo khoác thể dục miễn phí trong ngày.

Phương Thảo

Yoga Studio Five Center: Bùi Thị Xuân 135.

Điện thoại: 04.62631515. Email: Yogastudiofive @ gmail

Facebook: facebook.com/yogastudio5

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website