Vẻ đẹp chỉ là sự cân bằng

Vẻ đẹp là tài sản vô giá và là khát khao tự nhiên và mạnh mẽ cho tất cả mọi người (đặc biệt là phụ nữ) được gọi là phụ nữ. Tuy nhiên, người sáng tạo đã không tạo ra một người hoàn hảo về vẻ đẹp và trí thông minh, giống như “nhân mười” của người già.

— Đặc biệt là về vẻ đẹp, ngay cả khi đó là một người đẹp như Hoa hậu, họ không hoàn hảo, ngay cả khi ngoại hình của họ có một chút không hoàn hảo hoặc không đối xứng. Đây là một thực tế khách quan. Nếu đối với người phương Tây, “người đẹp nằm trong mắt người yêu”, thì quan niệm của người Việt là “tình yêu phải đẹp và thù hận phải phê phán”. Nếu bạn biết điều này để bạn có thể thấy rằng những thiếu sót của bạn là rất ít, đừng buồn, và những người có ngoại hình đẹp không nên vội vàng “mập”.

Điều kiện đầu tiên của cái đẹp là cái đẹp.

Cho dù họ không được sinh ra đẹp, hầu như mọi người đều mong muốn cuộc sống sẽ đẹp hơn. Do đó, mọi người đang tìm kiếm những phép màu đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị thẩm mỹ đã ra đời. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của các bác sĩ phẫu thuật y khoa và thẩm mỹ, tất cả những mong muốn của phẫu thuật thẩm mỹ đã được thực hiện, và kết quả đủ để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu. Trong năm 2013, đã có hơn 15 triệu trường hợp thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, tăng hơn 3% so với năm 2012. Ở châu Á với nền văn hóa truyền thống mạnh mẽ, làn sóng làm đẹp như Hàn Quốc là nhu cầu tiêu biểu của các xã hội đang phát triển. Tuy nhiên, bất kỳ scandal là không đủ. Khi bị lạm dụng, sắc đẹp có thể khiến khách hàng đẹp hơn, và thậm chí còn làm đẹp “đường bột vỡ”.

Vẻ đẹp là tổng hợp của nhiều yếu tố. Điều kiện đầu tiên của sắc đẹp không phải là sắc đẹp mà là sức khỏe. Sức khỏe là nguồn gốc của sắc đẹp. Một người chỉ có thể đẹp nếu anh ta khỏe mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh, “thịt đỏ”, rõ ràng là đẹp. Nhạt và không ai. Mặt khác, điều kiện làm đẹp là sự cân bằng hài hòa giữa các bộ phận của khuôn mặt và toàn bộ cơ thể. Đây là cơ sở cho một vẻ ngoài quyến rũ, quyến rũ và gợi cảm.

Nhưng, với vẻ đẹp hoàn hảo, thậm chí một khuôn mặt với làn da phấn hoa, kích thước của một con ong … là không đủ. Không phải như người xưa đã nói, “sọc để đánh bại vẻ đẹp của người chết”, nhưng nếu bạn chỉ nhìn vào cái đẹp, vẻ đẹp không thể thăng hoa. Độ nghiêng của nước chuyển sang vẻ đẹp của Chị Quijoo, nhưng nhà thơ Ruan Duiên vẫn phải quên đặt ở đó một sự thỏa mãn bên trong đủ để thỏa mãn tình yêu và tình yêu: “Mặt trăng đầy, và hoa của anh ấy đang nở rộ.” Xin cảm ơn, Vẻ đẹp của phụ nữ Keogh không chỉ là hình thức, mà còn là phẩm chất của con người. Vẻ đẹp bên trong không cao hơn nó nhiều, nhưng nội dung chứa trong công thức “nội dung của từ” trong hàng ngàn thế hệ.

Mặc dù tỷ lệ vàng duy trì sự cân bằng hài hòa, cơ thể con người vẫn không thể quyến rũ và chinh phục con người mà không có vẻ đẹp tâm hồn. Vẻ đẹp của tâm hồn, sự rực rỡ và huy hoàng của kiến ​​thức, nhân loại, lòng tốt và lòng vị tha, sự hy sinh và lòng tốt … đây là tất cả những điều được tích hợp với các nhân vật. Trông thật hấp dẫn. Đối với người Việt Nam, sự quyến rũ quan trọng và quý giá hơn vẻ đẹp. Không ai có thể trở nên xinh đẹp trong nỗi buồn. Không ai có thể gợi cảm và gợi cảm khi sự đố kị hẹp hòi.

Trở nên xinh đẹp và xinh đẹp không chỉ chăm sóc cơ thể, mà còn không chăm sóc một phần cơ thể. Một khu vực nhất định. Vẻ đẹp chỉ có thể xuất hiện khi sự cân bằng tổng thể được duy trì. Nếu bạn chỉ làm mũi, ngay cả khi nó không tương thích với các bộ phận khác, ngay cả mũi Hàn Quốc cũng không thể làm cho khuôn mặt đẹp. Hoặc, nếu bạn chỉ giữ cằm mà không biết xương hàm và các bộ phận khác của khuôn mặt, kết quả của khuôn mặt sẽ không phải là một đường V hình bầu dục, mà sẽ trở nên rõ ràng. Phần cằm nhô ra, mũi nhọn sẽ xuyên qua da, không chỉ làm xấu đi khuôn mặt mà còn có thể gây biến chứng da cục bộ. Nó phải được loại bỏ càng sớm càng tốt để tránh hoại tử da. — Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không chỉ dẫn đến hậu quả không mong muốn, làm tăng nhu cầu làm đẹp mà còn tăng nguy cơ biến cố thảm khốc và thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng do các hoạt động không cần thiết lặp đi lặp lại. . Không chỉ trong phẫu thuật, mà còn trong chăm sóc thẩm mỹ như chăm sóc da, có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn. Ngày nay, nhiều dịch vụ thẩm mỹ được quảng cáo là rất hấp dẫn, như làm trắng y tế, trẻ hóa da bằng máy và da bé chỉ sau một lần sử dụng.Nó có thể phục hồi kiến ​​mà không cần phẫu thuật, sử dụng thuốc bôi ngoài da để làm to ngực, nhưng chỉ sử dụng thuốc … Mặc dù nhiều cơ sở không có chuyên môn y tế vẫn tiêm thuốc để làm trắng da, thậm chí tiêm tĩnh mạch. – Điều này thật tồi tệ vì có quá nhiều nguy hiểm khi tiêm vào tĩnh mạch, thậm chí là nguy hiểm chết người. Điều đáng sợ hơn nữa là những loại thuốc này không rõ nguồn gốc và chưa được bộ y tế chấp thuận. Tuy nhiên, nhiều người dám tiêm, nhiều người dám tiêm. Nếu bạn nói “người điếc không sợ súng”, thì tôi sợ nó nhẹ hơn một chút. Cuộc sống là quý giá, cuộc sống là đẹp. Phụ nữ, hãy chăm sóc bản thân, cảnh giác và bảo vệ chính mình.

Bác sĩ Enguk Cao, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình TP HCM, Giám đốc Phẫu thuật Tạo hình Bệnh viện Anxin

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website