10 lỗi thường gặp khi sử dụng bao cao su

Theo đàn ông và phụ nữ, chuyên gia sức khỏe tình dục nam người Mỹ Tiến sĩ Paul Turek đã liệt kê 10 sai lầm phổ biến nhất mà đàn ông mắc phải khi sử dụng bao cao su. Đeo bao cao su khi quan hệ tình dục. Lỗi này có thể làm cho bao cao su căng ra, do đó làm giảm tác dụng bảo vệ của nó. Ngoài ra, nhiều người lầm tưởng rằng bao cao su đã bị lộn ngược và bị mòn. Nhiều bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng bên trong nhưng không phải bên ngoài, vì vậy sử dụng chúng có thể làm tăng nguy cơ mang thai hoặc lây truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

2. Đeo hai bao cao su cùng một lúc — Vì lý do an toàn, nhiều người đeo hai bao cao su cùng một lúc. Trong thực tế, sử dụng hai không hiệu quả bằng chỉ sử dụng một. Nếu đeo quá chặt, bao cao su sẽ thu nhỏ dương vật, giảm khoái cảm và trì hoãn xuất tinh. Sự ma sát giữa hai bao cao su có thể khiến bao cao su bị rách.

3. Hiến sau này

Chất lỏng màn dạo đầu của một người chứa một lượng tinh dịch nhất định và vẫn có thể thụ thai. Đeo bao cao su quá muộn sau khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài có thể dẫn đến mang thai. Ngoài ra, tiếp xúc da kề da cũng có thể lây nhiễm bệnh tình dục.

4. Sử dụng quá sớm

Đừng cố đeo bao cao su khi “cậu nhỏ” không cương cứng. Điều này ngăn bao cao su cuộn lên bình thường và ngăn ngừa cực khoái.

5. Đã quá muộn để tháo

Sau khi quan hệ, đàn ông nên đảm bảo tháo bao cao su. Mặc nó quá lâu sẽ gây khó chịu, viêm da và tinh trùng còn lại sẽ khiến người phụ nữ mang thai trong màn dạo đầu tiếp theo.

6. Vuốt bao cao su trước khi đeo bao cao su

một số người đàn ông sẽ đi qua mọi nơi trước khi đeo bao cao su. Nó nên được mặc như một người phụ nữ mang vớ.

7. Hết hạn bao cao su

Hầu hết đàn ông không kiểm tra ngày hết hạn khi sử dụng bao cao su. Sau khi hết hạn, bao cao su có thể xuất hiện các vết nứt và lỗ, ảnh hưởng đến hiệu quả bảo vệ. Khi sử dụng, kiểm tra cẩn thận xem túi có bị rách hay thủng không.

8. Sử dụng sai kích cỡ

Sử dụng bao cao su quá khổ có thể khiến bao cao su rơi ra và rò rỉ. sau đây Nếu bao cao su quá nhỏ, nó có thể gây khó chịu hoặc rách.

9. Sử dụng nhiều lần bao cao su

Theo bác sĩ Turek, điều này sẽ khiến tinh trùng không vệ sinh và còn sót lại ở lại bao cao su. Sử dụng.

10. Không sử dụng chất bôi trơn khi cần thiết

Nếu âm đạo không sản xuất đủ chất nhầy hoặc quan hệ tình dục trong một thời gian dài, không sử dụng chất bôi trơn trong khi đeo bao cao su sẽ gây nguy cơ rách bao cao su.

Hân hạnh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website