Khuôn mặt biến đổi cho thấy một trạng thái khỏe mạnh

Ảnh: Boldsky .

Rụng tóc

Một số phụ nữ có mái tóc mỏng. Rụng tóc nghiêm trọng là dấu hiệu của hội chứng buồng trứng đa nang. Đây là căn bệnh mà nhiều phụ nữ trẻ mắc phải, dẫn đến các vấn đề về kinh nguyệt, khó thụ thai và thậm chí là vô sinh.

Khởi phát sớm nếp nhăn

Nếp nhăn là dấu hiệu của bệnh loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ. Các nếp nhăn ban đầu có thể là dấu hiệu thiếu vitamin D.

Môi nứt nẻ

Khi môi xuất hiện nứt nẻ, cơ thể trở nên mất nước. Đây là một dấu hiệu của rối loạn chức năng tuyến giáp và dị ứng thuốc. Môi nứt nẻ, khô miệng, khô da và đau khớp, bạn có vấn đề về gan.

Đổ mồ hôi-Đổ mồ hôi là bình thường, nhưng đổ mồ hôi quá nhiều trên mặt là dấu hiệu của mồ hôi, nội tiết tố hoặc mãn kinh ở phụ nữ cao tuổi. Do đó, nếu bạn đổ mồ hôi quá nhiều trên mặt, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Da nhợt nhạt

Khi da trở nên nhợt nhạt, sức chịu đựng của bạn sẽ giảm. Các dấu hiệu khác bao gồm chóng mặt, mất nước, mờ mắt, buồn nôn, mệt mỏi và thậm chí trầm cảm.

Thay đổi màu môi

Nếu môi hoặc mí mắt của bạn bắt đầu thay đổi màu sắc, điều đó có nghĩa là bạn bị thiếu máu. Bổ sung chế độ ăn uống của bạn để tăng lưu lượng máu.

Phát ban trên mặt

Phát ban dưới mắt hoặc trên mũi có thể là dấu hiệu của bệnh lupus ban đỏ. Đây là một vấn đề sức khỏe làm suy yếu hệ thống miễn dịch và có thể làm hỏng khớp, da, thận, tim, phổi và não.

Sắc tố của da trên cổ

Khi da bị đổi màu, điều đó có nghĩa là bạn bị mất cân bằng nội tiết tố. Tốt nhất là kiểm tra tuyến giáp và buồng trứng đa nang.

Phù mặt

Sưng mặt. Phù và phù cho thấy bạn thiếu ngủ hoặc có vấn đề về thận. Ông cũng cảnh báo về các vấn đề nhịp tim.

Linh Nga (theo Boldsky)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website