Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung ở phụ nữ

Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung ở phụ nữ là chủ đề chính được thảo luận tại hội thảo “Ứng dụng phát hiện trong chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa”. Hội nghị được tổ chức bởi Bệnh viện Đa khoa Medlatec vào ngày 14 tháng 8 và thu hút sự chú ý của hàng trăm giáo sư, bác sĩ và bác sĩ làm việc tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Cuộc họp thu hút sự chú ý của các giáo sư, bác sĩ và bác sĩ làm việc tại Hà Nội và tỉnh phía Bắc. Các tỉnh phía bắc.

Nhiễm trùng papillomavirus ở người (HPV) là nguyên nhân chính gây ung thư cổ tử cung. Có hơn 100 chủng virut HPV, nhưng chỉ có 13 chủng có nguy cơ cao (HPV 16, 18, 31, 33, 35, 39, 45, 51, 52, 56, 58, 59 và 68), liên quan đến 99,7% cổ tử cung HPV ung thư.

Ngoài ra, có nhiều yếu tố khác làm tăng nguy cơ nhiễm trùng HPV và phát triển ung thư cổ tử cung. Độ tuổi dễ bị tổn thương nhất là từ 15 đến 25 tuổi, sau đó giảm dần và ổn định sau 40 tuổi. Quan hệ tình dục sớm và không lành mạnh, tình trạng suy giảm miễn dịch (nhiễm HIV, nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là nhiễm trichomonas, Chlamydia trachomatis, virus herpes simplex type 2, v.v.) cũng là những yếu tố nguy cơ. Ung thư cổ tử cung không xảy ra đột ngột, nhưng phát triển âm thầm, biểu hiện là chảy máu bất thường không liên quan gì đến kinh nguyệt, chảy máu khi giao hợp, nôn mửa kéo dài và đau vùng chậu. . Nhiễm trùng HPV có thể gây ra những thay đổi bất thường trong các tế bào cổ tử cung, tổn thương tiền ung thư và kéo dài từ 10 đến 15 năm.

Thạc sĩ Đinh Thị Hiền Lê – Phó Giám đốc Khoa Phụ sản, Bệnh viện Quốc gia. Bác sĩ Đinh Thị Hiền Lê, Phó Giám đốc Khoa Ung bướu của Bệnh viện Phụ sản Quốc gia, đã có bài phát biểu. Phụ nữ không kiểm tra kịp thời các bệnh phụ khoa. Hiện nay, có nhiều công nghệ có thể giúp phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, chẳng hạn như Pap smear, ThinPrep, xét nghiệm HPV …

Trong số đó, Thạc sĩ Đinh Thị Hiền Lê đánh giá rất cao những ưu điểm của phương pháp ThinPrep, như tăng tế bào tiền ung thư, Đặc biệt là các tế bào ung thư tuyến, rất khó phát hiện, có độ nhạy và độ đặc hiệu trong phát hiện. Theo nghiên cứu này, phương pháp ThinPrep làm tăng nguy cơ tế bào ung thư lên 55% so với phương pháp Pap smear truyền thống. — Xét nghiệm HPV cũng kiểm tra các chủng có nguy cơ cao của HPV để phát hiện các bất thường ở cổ tử cung trước khi xét nghiệm Pap. Phụ nữ nên kết hợp xét nghiệm Pap và HPV để cải thiện sàng lọc. -San Bệnh viện Đa khoa

Medlatec đã thực hiện nhiều phương pháp điều trị và kiểm tra sàng lọc từ các trường hợp cơ bản đến nặng trong khoa sản phụ khoa. -Endocrinology: FSH, LH, E2, prolactin, progesterone, testosterone; AMH (hormone chống Mauler) .

– nhóm xét nghiệm sàng lọc: xét nghiệm kép, ba xét nghiệm.

– Hội chứng chống phospholipid: IgG chống IgG, IgM, IgG chống phospholipid, IgM, glycoprotein IgG chống IgG, IgM, thuốc chống đông máu LA lupus .

– Nhóm thuốc xác định nhiễm trùng và lây truyền : Ngọn đuốc, loại HPV định tính, Chlamydia .

– Nhóm sàng lọc ung thư: ung thư buồng trứng (CA 12 -5, HE4), ung thư vú (CA 15-3), ung thư cổ tử cung (CSC); ung thư cổ tử cung (CSC); Phương pháp ThinPrep).

– Xét nghiệm gen: bản đồ nhiễm sắc thể.

– Liên hệ Bệnh viện Đa khoa Meradtek (Nghĩa Dung 42, Thành phố Badin, Hà Nội); đường dây nóng 1900565656; website.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website