Nguyên tắc thực phẩm mà mọi người nên biết

Sau nhiều năm tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường, Thạc sĩ Hong Ha (tốt nghiệp Viện Dinh dưỡng Toàn diện Hoa Kỳ) cho biết Phương pháp Macrobiotic Bimemo là một giải pháp sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường. Sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, tối ưu hóa cơ chế tự sửa chữa của cơ thể. Khi dùng Bimemo, bệnh nhân nên tuân thủ các quy tắc sau.

– Không ăn sau 8 giờ tối: Nên ăn tối trước 8 giờ tối. Lên đến 2 giờ trước khi đi ngủ. Sau 11 giờ tối, đồng hồ sinh học của cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái khác. Cơ thể sẽ làm chậm tốc độ trao đổi chất và tập trung nhiều hơn vào các chức năng quan trọng khác như tiêu hóa thức ăn, nghỉ ngơi, nạp năng lượng và tái tạo.

– Chế độ ăn uống đúng giờ: Lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống hàng ngày phù hợp và vài ngày tới nên được tiêu thụ cùng một lúc, thời gian không quá 15 phút. Cơ thể sau đó gửi tín hiệu đến các cơ quan đã sẵn sàng để tiêu hóa thức ăn và điều chỉnh insulin để giúp chuyển hóa đường. Do đó, nó sẽ không gây tăng đường huyết đột ngột và rối loạn chuyển hóa glucose. Thời gian tốt nhất để ruột hấp thụ chất dinh dưỡng là từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng, cần có bữa sáng đúng giờ để giữ sức khỏe. Ăn một chế độ ăn uống phong phú, ăn trái cây và rau quả trước, sau đó ăn các thực phẩm khác. Ăn ngũ cốc nguyên hạt ở trạng thái tự nhiên sẽ giúp bệnh nhân đạt được lượng đường trong máu ổn định. Các loại thực phẩm khác được sử dụng là trái cây, rau, giá đỗ, hạt tươi, nấm, gia vị tự nhiên (gừng, tỏi, hành, chanh, v.v.) .- Ăn chậm và nhai cẩn thận: cần lưu ý các nguyên tắc ăn kiêng của bệnh nhân tiểu đường Tốc độ thức ăn cực kỳ chậm. Bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 nên ăn nhanh gấp đôi người bình thường. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 1 ăn chậm hơn ba lần so với người bình thường. – Bệnh nhân tiểu đường cần một chế độ ăn uống đa dạng. Ảnh: Weeklywoo .

Phương pháp Bimemo được phát triển bởi Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury trên cơ sở nghiên cứu và khoa học sâu rộng. Nó có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim, huyết áp, lipid máu và bệnh gút. .. Bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc của phương pháp Bimemo và nắm vững số liệu thống kê của Hồng Hà trong ba ngày và ba tháng tiếp theo, hơn 90% sinh viên có thể kiểm soát lượng đường trong máu mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào Bimemo. Hiện tại, Master Hong He đang trực tuyến qua https: //ewiki.vnexpress.net/ để dạy. Khóa học bao gồm 17 bài giảng video và tài liệu toàn diện, có thể giúp sinh viên tìm hiểu thêm về nguyên nhân, cơ chế bệnh tật, thói quen cần tránh, các biện pháp dinh dưỡng, thiết lập lối sống lành mạnh thông qua yoga, thiền, và giúp kiểm soát và cải thiện bệnh tiểu đường. – Khóa học này hữu ích cho những người muốn hiểu về bệnh tiểu đường của Bimemo, các bệnh mãn tính (bệnh tim, lipid máu, huyết áp cao) hoặc những người tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe tự nhiên và giúp thoát khỏi sự phụ thuộc vào insulin và các loại thuốc khác. Để được hướng dẫn cụ thể về cách áp dụng phương pháp Bimemo để điều trị bệnh tiểu đường, vui lòng truy cập tại đây.

Hoài Huệ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website