Cải thiện sức khỏe của người mắc bệnh tiểu đường

Phương pháp dinh dưỡng Bimemo được phát triển bởi Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury trên cơ sở nghiên cứu khoa học sâu rộng và giành giải thưởng Nobel. Mục đích là để phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch và tối ưu hóa cơ chế tự sửa chữa của cơ thể. Phương pháp này có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường và các bệnh mãn tính khác (như bệnh tim, huyết áp, mỡ máu, bệnh gút) …

Kinh nghiệm tư vấn của bệnh nhân tiểu đường, Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng Hà, học giả của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, cho biết, Máu là nguồn sống của cơ thể con người và mạch máu là một cơ quan quan trọng của toàn bộ cơ thể con người. Nếu thành phần máu không cân bằng, các mạch máu sẽ cứng và bị chặn, và cơ thể sẽ bị bệnh. Tại thời điểm này, nguyên tắc chính của điều trị là cân bằng các thành phần máu, làm sạch và củng cố các mạch máu.

Đối với điều này, bệnh nhân phải tuân theo chu kỳ bốn bước:

– Đánh dấu Giải thưởng Sức khỏe Toàn diện: thực hiện xét nghiệm máu và nước tiểu, sàng lọc các biến chứng của thận, mắt, chân … bằng chế độ ăn uống, tập thể dục , Lịch sử y tế gia đình và các loại đánh giá khác về việc sử dụng thuốc.

– Thanh lọc 3 ngày: thực hiện 3 lần theo dõi đường huyết, chế độ ăn 100% rau và các ngày thanh lọc tích cực mới:

– 3-6 tháng sau: theo dõi 80 -100% chế độ ăn uống dựa trên thực vật và lối sống năng động .

Lâu dài: Sử dụng 70-80% chế độ ăn uống từ thực vật để duy trì lối sống năng động và tích cực trong suốt cuộc đời. Thiền có thể giúp mọi người hít thở sâu, cân bằng máu và năng lượng bên trong và tăng tính linh hoạt. Ảnh: Freepik. – Bệnh tiểu đường là một bệnh về lối sống, vì vậy để điều trị, bệnh nhân cần thay đổi chế độ ăn uống và lối sống. Về thực phẩm, thực đơn nên làm nổi bật nhiều loại thực vật, chế độ ăn đa dạng và ưu tiên cho rau quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt. Loại thực phẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng và có thể giao tiếp và tương tác với cơ thể con người mà không can thiệp vào quá trình chuyển hóa đường và tăng đường huyết. Tránh ăn quá chín, ăn chậm, nhai kỹ và ăn thường xuyên.

Cố gắng duy trì thái độ tích cực và tin tưởng vào khả năng tự phục hồi của cơ thể bạn, tập thể dục trong 45-60 phút mỗi ngày và phơi nắng trong 30-45 phút. Ngủ đủ giấc, không đi ngủ muộn, thư giãn và làm việc theo nhịp sinh học của cơ thể.

Thầy Hồng Hạo nói rằng để thành công, học sinh phải có sự kiên trì và bền bỉ. Hướng dẫn nghiêm ngặt được đưa ra. Mục đích của Bimemo là xây dựng lại môi trường cân bằng nội môi và giảm sự phụ thuộc insulin của bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, sau khi áp dụng thành công, bất kỳ ngừng hoặc giảm thuốc nên được thảo luận chi tiết với các chuyên gia và bác sĩ.

Sau nhiều năm tham khảo ý kiến ​​bệnh nhân, Thạc sĩ Hồng Hà đã thực hiện một nghiên cứu chuyên sâu trong 3 ngày và hoàn toàn tuân thủ trong 3 tháng sau đó. Theo nguyên tắc của phương pháp Bimemo, hơn 90% sinh viên có thể kiểm soát lượng đường trong máu mà không cần Quá phụ thuộc vào insulin.

Thời gian phục hồi Theo tình trạng hiện tại của bệnh nhân, những bệnh nhân gần đây mắc bệnh này còn trẻ, không có biến chứng và không bị các bệnh khác trong vài tháng. Nếu đó là một bệnh lâu dài, tiêm insulin, tiểu đường thai kỳ và các biến chứng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

“Nếu bệnh nhân áp dụng các phương pháp một cách nghiêm túc, thay đổi lối sống nghiêm ngặt và giảm các yếu tố tiêu cực như căng thẳng hoặc các bệnh khác, quá trình này có thể được rút ngắn.” Các chuyên gia cho biết. “Master Honghe cũng nói rằng bệnh nhân loại 1 có rất ít khả năng kiểm soát. Phương pháp Bimemo chỉ hỗ trợ chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, để không làm hỏng cơ thể và tiêm insulin vừa phải khi cần mà không dùng quá liều .net /. Khóa học bao gồm 17 Các bài giảng video và tài liệu toàn diện giúp sinh viên tìm hiểu thêm về nguyên nhân, cơ chế bệnh tật, thói quen cần tránh, các biện pháp dinh dưỡng và xây dựng lối sống lành mạnh thông qua yoga và thiền định. Nó giúp kiểm soát và cải thiện bệnh tiểu đường. Rất hữu ích để hiểu bệnh tiểu đường của Bimemo, các bệnh mãn tính (bệnh tim, lipid máu, tăng huyết áp) hoặc những người tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe tự nhiên và giúp thoát khỏi sự phụ thuộc vào insulin và các loại thuốc khác. Để biết hướng dẫn cụ thể về cách áp dụng phương pháp Bimemo để điều trị bệnh tiểu đường, vui lòng truy cập Tại đây .

Hoài UFO

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website