Làm thế nào để tinh trùng khỏe mạnh hơn?

Tháng 5 vừa qua, chúng tôi đã kiểm tra và thử nghiệm tinh trùng. Kết quả là: thể tích 1.0ml, giá trị pH: 7.5; mật độ 01; tổng số tinh trùng 01; tỷ lệ sống 10%; tỷ lệ di chuyển 00%; Di chuyển với tốc độ, điện thoại di động sẽ di chuyển với tốc độ 95%, hình dạng bình thường là 00%, đầu là 71%, cổ là 30% và đuôi là 25%.

Thông qua kết quả trên, chúng ta có thể mang thai tự nhiên không? Nếu bạn không thể mang thai tự nhiên, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về cách cải thiện chất lượng tinh trùng của chồng tôi. Cảm ơn bác sĩ. (HàMy)

Minh họa: Akbardawakhana.com .

Trả lời

Xin chào,

Khả năng sinh con của chồng bạn phụ thuộc 50%, vì vậy anh ấy rất quan trọng và quan trọng Một bác sĩ nam kiểm tra khả năng sinh sản và xuất tinh của chồng bạn.

Cả hai bạn đều có con. Lần này thật khó sinh con. Vô sinh thứ phát. Trong suy tĩnh mạch nam hoặc giãn tĩnh mạch, vợ hoặc chồng của nhóm vô sinh nguyên phát có thể gây vô sinh từ 35-40%, và tỷ lệ vô sinh của nhóm vô sinh thứ hai có thể lên tới 80%. -Kết quả tinh trùng của chồng bạn rất kém, nhưng nó vẫn chưa phản ánh chức năng nội tiết và hình thái nhà máy tinh trùng của anh ấy. Kết quả của việc này là nếu em bé vẫn không được kiểm tra và điều trị sớm thì khả năng sinh con sau này là rất thấp. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và kết quả cần thiết, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn kế hoạch điều trị để điều trị tốt nhất cho vợ / chồng bạn. Do đó, bạn nên tìm một tổ chức có uy tín để kiểm tra và trực tiếp hỏi bác sĩ để điều trị cụ thể tình trạng của chồng bạn.

Chuc bạn sơm binh phục.

Thạc sĩ, bác sĩ Li An An, Giám đốc khoa tiết niệu-khoa bệnh học của bệnh viện quốc tế Thành Đô

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website