Con sâu đã sống được 4 năm.

Đây là trường hợp đầu tiên như vậy ở Anh. Sau khi thử nghiệm rộng rãi, bác sĩ đã phát hiện ra một vật thể tròn kỳ lạ bò đến khoảng 2 inch từ một bên não. Đối tượng là nửa kia của một người đàn ông 50 tuổi bị sán dây. -Scans từ 2008 đến 2012 cho thấy sự di chuyển của sán trên đầu bệnh nhân theo thời gian (mũi tên). Ảnh: Tin tức và hình ảnh quốc gia.

Theo báo cáo của “Người bảo vệ”, kết quả sinh thiết tại Bệnh viện Cambridge cho thấy đây là một loài côn trùng quý hiếm, có tên khoa học là Spirometra erinaceieuropaei. Từ năm 1953 đến nay, chỉ có 300 trường hợp phân bố ký sinh trùng này ở người đã được ghi nhận trong y học, trong đó chỉ có 2 trường hợp được ghi nhận ở châu Âu.

Loại sán này thường được tìm thấy ở động vật lưỡng cư. Và động vật giáp xác, chấm dứt vòng đời của mèo và chó, đạt 1,5 m ở tuổi trưởng thành.

Bệnh nhân là người gốc Trung Quốc và có thể đã bị nhiễm sán dây trong chuyến thăm nước này từ năm 2012. Thịt hoặc nước có thể đã bị nhiễm ký sinh trùng. Sán dây đã ký sinh trong não qua cơ thể cô. Vì sinh vật không có miệng, các nhà khoa học tin rằng sinh vật này sử dụng cơ thể của nó để hấp thụ chất dinh dưỡng từ não. -Các bác sĩ đã sử dụng một loại thuốc giết sán trong não của bệnh nhân. Họ cũng nói rằng anh ta rất may mắn, đây là một sự tinh tế “mềm mại”, bởi vì nếu có được nhiều dữ liệu hơn, anh ta có thể đẻ trứng và sử dụng bộ não của bệnh nhân để nuôi dạy đứa trẻ. Cho đến nay, mặc dù đã hồi phục hoàn toàn, bệnh nhân vẫn nghiện các sinh vật từng tồn tại trong não.

Vụ việc chỉ được bác sĩ thông báo. Họ dự định phân tích DNA DNA động vật và sử dụng các phát hiện để giúp chẩn đoán nhiễm sán dây ở người và cách điều trị chúng nhanh hơn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website