Cậu bé “đằng sau nụ cười” sắp sửa chữa

Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng cho biết họ sẽ xác định ngày phẫu thuật của trẻ dựa trên kết quả xét nghiệm. Sau khi được bác sĩ kiểm tra, cậu bé tỏ ra rất dũng cảm và dũng cảm.

Trước đó, từ bức ảnh cuối cùng của cuộc thi ảnh nghệ thuật VnExpress của Trần Trọng Luom, “Phía sau nụ cười”, nhóm từ thiện Smile Train đã có một chuyến công tác để tìm một cậu bé bị chia rẽ.

Bức ảnh “Phía sau nụ cười” của Trần Trọng Luom là người vào chung kết cuộc thi Nghệ thuật Nhiếp ảnh VnExpress. Nhân vật là một cậu bé đến từ Raglai Ta Yen Nghiep. Tại trường tiểu học Manuo ở huyện Ningshun, tỉnh Ninh Thuận, một cậu bé mỉm cười “chạm đến một triệu trái tim” và nhóm từ thiện đã giúp đỡ trẻ em. Bác sĩ sẽ sử dụng kết quả xét nghiệm để xác định ngày chính xác cho ca phẫu thuật của em bé. Anh ấy rất bình tĩnh và dũng cảm khi được kiểm tra. Ảnh: Facebook Trần Thị Thành cho vay.

Một cô gái từ bộ lạc Lagra sống ở xã cao nguyên Manoy và bị một con ếch bẩm sinh. Chàng trai lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Trần Trọng Luom, người đang sáng tác bức ảnh trên con đường núi quanh co và hẻo lánh. đầu gấu. Một người bạn đã từng đâm vào miệng cô bằng bút và làm tổn thương răng cửa của cô. Vì một người bạn trêu chọc, anh ta bỏ học cho đến khi tám tuổi và không vào lớp một. Năm nay, anh vào lớp hai.

Bé Nghê và mẹ đang ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Facebook Trần Thị Thanh Loan.

Trước đây, một nhóm từ thiện đã đến thăm Nghê để chuẩn bị cho một ca phẫu thuật nụ cười, nhưng sức khỏe của anh ta không đáp ứng các điều kiện cho hoạt động. Khi những đứa trẻ khác trải qua phẫu thuật trong năm đầu đời, chúng phải chịu đựng căn bệnh này cho đến khi chúng 10 tuổi.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website