Giáo viên quốc gia chiến đấu với bệnh ung thư dạ dày

Những túp lều của Xen Thanh của Nyhe An, Yen Thanh và giáo viên tiểu học của Nghệ An bị cô lập và lạnh lẽo. Chỉ nói chuyện, thỉnh thoảng cô giáo lau ngực vào năm 1972 vì cô thở một lúc.

Mỗi lần đến Hà Nội, Tuyết phải mang theo một túi thuốc lớn để uống. Đôi mắt của -Tuyet buồn vì chấn thương và nhiều lo lắng. “Năm 2003 là một năm tuyệt vời đối với gia đình tôi. Anh trai tôi đột ngột qua đời khi anh ấy đi công tác nước ngoài. Thật không dễ để mang tro cốt về quê. Nửa tháng sau, chồng tôi bị tai nạn xe hơi. Nhớ lại. “Cô nhớ lại rằng cô đã qua đời trên đường đi làm ở Thanh Hóa. Năm 1997, Tuyết kết hôn với ông Trương Anh Sinh (sinh năm 1966) cùng quê. Hai người gặp hoàn cảnh khó khăn, nhưng nhà vẫn tràn đầy tình yêu. Tuyết ở trong Ông dạy ở trường tiểu học Xuân Khánh, và Sinh là một người lính làm việc tại Thanh Hóa.

Con trai đầu lòng chào đời trong niềm vui của một gia đình và cặp vợ chồng trẻ và khó khăn. Nó cũng nhân lên. Mang thai 2 tháng, con trai lớn 5 tuổi, đã chết. Đôi vai gầy của người phụ nữ phải chịu đựng bao nhiêu đau đớn. Đứa trẻ ngốc nghếch đó thỉnh thoảng hỏi: “Mẹ ơi, con đã ở đâu lâu vậy? Tôi nhớ bạn rất nhiều. “Lúc đó, trái tim của người mẹ đã tan vỡ, vì vậy cô ấy đã khóc với đứa con trong tay.

Khi người mẹ đau đớn, cô bé Tron Huang Anhe đang ở đó vuốt ve bụng mẹ. Cháu trai thứ hai của anh, Anh Hoàng, sinh năm 2004. Trước đó, Tuyết phải uống thuốc thường xuyên, ăn uống không đều đặn và thai nhi bị ảnh hưởng. Hoàng sinh ra trong tình trạng sức khỏe kém và bị bệnh thận. Viêm cầu thận, viêm đường tiêu hóa, các vấn đề về hệ thống xương trong khi ngủ hoặc co giật, và khó thở. Bất cứ khi nào tôi thấy đau, Tuyette khóc và muốn đưa tôi đến bác sĩ, nhưng tôi không biết đi đâu. Quản lý số tiền này. Thảm họa tiếp tục lan rộng. Giáo sư De Touryette cảm thấy chóng mặt nhiều lần và bụng anh nóng và khó chịu. Khi cô ngừng dạy học, cô đã đến gặp bác sĩ và phát hiện ra rằng mình bị ung thư dạ dày. — Về vấn đề này, giấy chứng nhận khen ngợi từ hai đứa con của cô ấy rất khích lệ cô ấy. Hiện tại, cô giáo nói: “Tôi phải bán nhà để được điều trị. May mắn thay, người mua có thể giúp bố mẹ và con tôi ở lại. “Bây giờ, tôi phải che giấu điều kiện để hai đứa con của tôi biết về nó, vì vậy chúng có thể yên tâm .

– Giáo sư Pantien và đồng nghiệp Tuyết chia sẻ:” Thảm họa vẫn tiếp tục xảy ra trong gia đình. , Khiến Tuyết sụp đổ. Tuyết cũng yêu hai đứa con của Tuyết, nhưng chúng ở thế bất lợi. Những đứa trẻ biết người nghèo, chúng rất giỏi và chúng học rất giỏi. “-Articles và hình ảnh: ĐứcChung

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website