Triệu chứng bất ngờ có thể ngăn ngừa bệnh tim

Bệnh tim là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong. Đối với nhiều bệnh nhân, một cơn đau tim không có triệu chứng. “Phòng ngừa” cho biết có 6 dấu hiệu bất ngờ của bệnh tim và bạn nên theo dõi sức khỏe của mình.

Bệnh tim là một trong những kẻ giết người lớn nhất. Đối với nhiều bệnh nhân, một cơn đau tim không có triệu chứng. Theo các biện pháp phòng ngừa, bạn nên xem 6 dấu hiệu bất ngờ sau đây của bệnh tim để theo dõi sức khỏe của bạn.

– Hôi miệng do viêm nướu không chỉ khiến người ta khó chịu mà còn chú ý đến các vấn đề về tim mạch. Theo một bài báo trên Tạp chí Y học Dự phòng Hoa Kỳ, viêm nướu thúc đẩy sự phát triển của viêm và nguy cơ mắc bệnh tim. Bằng cách điều trị viêm nướu, bạn không chỉ cải thiện nhịp thở mà còn bảo vệ trái tim của bạn.

– Hôi miệng do viêm nướu không chỉ gây khó chịu cho mọi người mà còn cảnh báo bạn. Vấn đề về tim mạch. Theo một bài báo trên Tạp chí Y học Dự phòng Hoa Kỳ, viêm nướu thúc đẩy sự phát triển của viêm và nguy cơ mắc bệnh tim. Bằng cách điều trị viêm nướu, bạn không chỉ cải thiện nhịp thở mà còn bảo vệ trái tim của bạn.

Mặc dù công việc y tế, ngáp vẫn là một hiện tượng bí ẩn. Nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Đại học Albany (Mỹ) đã chỉ ra rằng ngáp có thể tăng cường khả năng mang oxy từ máu và làm mát não, do đó bạn có thể ngáp khi tập thể dục, đặc biệt là trong thời tiết ấm áp. Tuy nhiên, nếu bạn cứ ngáp, cơ chế làm mát bên trong có thể không hoạt động bình thường, điều này có thể gây ra bởi các vấn đề với tim hoặc hệ tuần hoàn.

Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của bạn, ngáp vẫn là một hiện tượng bí ẩn. . Nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Đại học Albany (Mỹ) cho thấy ngáp có thể tăng cường khả năng mang oxy từ máu và làm mát não, do đó bạn có thể ngáp khi tập thể dục, đặc biệt là trong thời tiết ấm áp. Tuy nhiên, nếu bạn luyện tập ngáp liên tục, cơ chế làm mát bên trong có thể không hoạt động đúng do các vấn đề với tim hoặc hệ tuần hoàn.

Tôi cảm thấy chóng mặt khi đứng, và hạ huyết áp thế đứng bất ngờ. Hiện tượng này thường chỉ kéo dài 1 đến 2 giây. Chóng mặt liên tục sau vài phút cho thấy bất thường về máu, đặc biệt nếu bạn dưới 55 tuổi. Theo một nghiên cứu của Đại học Bắc Carolina ở Hoa Kỳ, những người bị chóng mặt trong một thời gian dài cao hơn 54% so với những người bị chóng mặt. Ai không.

Cảm thấy chóng mặt khi thức dậy đột ngột là huyết áp thấp. Tư thế đứng. Hiện tượng này thường chỉ kéo dài 1 đến 2 giây. Chóng mặt liên tục sau vài phút cho thấy lưu lượng máu bất thường, đặc biệt nếu bạn dưới 55 tuổi. Theo một nghiên cứu của Đại học Bắc Carolina ở Hoa Kỳ, những người bị chóng mặt trong một thời gian dài cao hơn 54% so với những người bị chóng mặt. Đây không phải là trường hợp.

Ngay cả khi không có các yếu tố nguy cơ như cholesterol cao và bệnh tiểu đường, nếu một hoặc cả hai dái tai của bạn có nếp gấp chéo, bạn vẫn có thể bị bệnh tim. Đây còn được gọi là Frank Mark sau khi người phát hiện ra. Các nhà khoa học từ Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho biết, nếp gấp này có thể chỉ ra các động mạch bị tắc liên quan đến các vấn đề về tim.

Ngay cả khi không có các yếu tố nguy cơ như cholesterol cao và bệnh tiểu đường, nếu bạn mắc một hoặc hai bệnh cùng một lúc, bạn vẫn có thể bị bệnh tim. Như trong hình, dái tai có nếp gấp chéo. Đây còn được gọi là Frank Mark sau khi người phát hiện ra. Các nhà khoa học tại Đại học Pennsylvania nói rằng những nếp gấp như vậy có thể chỉ ra các động mạch bị tắc liên quan đến các vấn đề về tim.

Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ cho thấy thai nhi có thể chấp nhận được khi tiếp xúc với testosterone trong bụng mẹ, từ đó bảo vệ nam giới khỏi các bệnh tim mạch. Đồng thời, ngón đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ, cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim trong độ tuổi từ 40 đến 50. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Đại học Liverpool (Anh), liên kết này không rõ ràng đối với phụ nữ. – Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, cho thấy thai nhi tiếp xúc với nhiều testosterone trong tử cung, do đó nó có thể bảo vệ nam giới khỏi bệnh tim mạch. Đồng thời, ngón đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ, cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim trong độ tuổi từ 40 đến 50. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Đại học Liverpool (Anh), kết nối này vẫn chưa rõ ràng. Phụ nữ.

Khuôn mặt mịn màng ở tuổi thiếu niên không nhất thiết là một điều tốt. Nghiên cứu, được công bố trên Tạp chí Dịch tễ học Hoa Kỳ, cho thấy mụn trứng cá ở trẻ em có thể làm giảm 33% nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Điều này là do testosterone cao có thể gây ra mụn trứng cá và bảo vệ tim.Hi không nhất thiết là một điều tốt. Nghiên cứu, được công bố trên Tạp chí Dịch tễ học Hoa Kỳ, cho thấy mụn trứng cá ở trẻ em có thể làm giảm 33% nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Thật vậy, nồng độ testosterone cao có thể gây ra mụn trứng cá và bảo vệ tim.

Minh Nguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website