Mụn trứng cá quanh bìu phải ốm.

Mỗi mụn chỉ bằng một nửa hạt gạo. Nó không đau, ngứa và trông giống như mụn trứng cá, nhưng nó rất cứng. Tôi đã tìm thấy nó trong một thời gian dài, nhưng tôi không thấy gì, vì vậy hãy để nó một mình.

Tôi vẫn quan hệ tình dục với bạn gái và không sử dụng bao cao su (hơn 2 năm). Bạn gái tôi vẫn bình thường, “Cô bé không có dấu hiệu bệnh lý. Có chuyện gì với tôi vậy, tôi có cần gặp bác sĩ không? Tôi hy vọng bác sĩ tư vấn có thể làm điều đó sớm không? Để giúp bạn. (Nam) .

Công việc: Tin tức .

Trả lời:

Xin chào,

Mô tả của tôi cho thấy có thể có hai tình huống như sau: : Chúng là mụn trứng cá trong khu vực. Da bìu trắng làm cho tuyến bã nhờn được đặt sai vị trí. Kết cấu da ở khu vực này rất mỏng, với các tuyến mỡ (còn gọi là tuyến bã nhờn) và tuyến mồ hôi. Khi nào, nó sẽ tích tụ trong lỗ chân lông và hình thành mụn trứng cá chia sẻ, hơi cứng hơn một chút. Kích thước của mụn lớn hay nhỏ, tùy thuộc vào sự tích tụ của tuyến bã nhờn. Trong trường hợp này, don don lo lắng quá nhiều, vì hoàn toàn Tuyến bã nhờn lành tính không cần điều trị. Miễn là bạn giữ cho cơ thể và bộ phận sinh dục của bạn sạch sẽ và khô ráo, don don mặc đồ lót chật hoặc dày. Điều này sẽ khiến tuyến bã nhờn khó thoát ra ngoài và gây ứ đọng. Vải.

Trường hợp thứ hai: Bởi vì tôi đã ngủ với bạn gái của mình, ngay cả khi cô ấy không có bất kỳ dấu hiệu thực thể nào, cô ấy đã không loại bỏ các bệnh lây lan bệnh hoa liễu, nấm và nấm. Vi khuẩn.

Để tránh nhiễm trùng có thể và Nếu nó lây sang bạn tình, tôi nên đến một cơ sở y tế đặc biệt để được bác sĩ kiểm tra chính xác. Ngoài ra, vui lòng sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn cho bạn và bạn gái của bạn.

Hotline 1900 6233 Bộ Tâm lý và Giáo dục Pháp luật

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website