Ung thư phổi sau 30 năm hút thuốc

Warren nhấn mạnh rằng ông đã được chẩn đoán bị viêm phế quản trong hơn hai năm. Sau nhiều lần sử dụng kháng sinh không hiệu quả, các xét nghiệm cho thấy ông bị ung thư phổi giai đoạn đầu. Warren nói: “Tôi vẫn còn nhớ tin xấu từ bác sĩ ngày hôm đó.” Tôi không thể tin vào tai mình vì tôi chưa bao giờ nghĩ về ung thư. “

Warren đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ một phần phổi phải của mình tại Bệnh viện Baptist. Ba tuần sau ca phẫu thuật, anh trở lại với chiếc ván trượt yêu thích của mình và tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của Đội trượt băng Hồng Kông. Đánh giá các cuộc thi trượt băng ở nước ngoài và tham gia khai mạc Lai Chi Kok tại Công viên Lai Chi năm ngoái.

Warren Stuart trở lại bài học trượt băng yêu thích của mình sau một cuộc phẫu thuật ngắn. Ảnh: SCMP

Ngoài trượt băng, Warren còn nói rằng yoga, kết hợp với các bài tập kéo dài, để giúp anh phục hồi sau ca phẫu thuật.

Warren có một cậu con trai 7 tuổi, Tristan, người được cảm ơn rất nhiều vì đã có thể Sống lại, đối với anh, sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, đặc biệt là vợ Denise (Denise), là một phần quan trọng trong hành trình chiến đấu với căn bệnh.

“Vợ tôi đã hỗ trợ mạnh mẽ trong những thời điểm khó khăn. đứng gần. Cô ấy luôn ủng hộ tôi và luôn lạc quan trước mặt con trai tôi, “anh cảm động.

Warren nói rằng anh rơi vào thói quen xấu của methamphetamine, bao gồm cả nhóm hút thuốc. Dần dần anh nghiện thuốc và hút thuốc. 30 năm. Sau khi Warren được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, anh bỏ hút thuốc trong hai năm, tích cực tập thể dục, tham gia thể thao và cảm thấy “khỏe mạnh hơn bao giờ hết” – “Tôi may mắn. Ông nói rằng tôi đã phát hiện ra căn bệnh này trước khi các tế bào ung thư có cơ hội lây lan. “Không có triệu chứng rõ ràng về ung thư phổi sớm. Viêm phế quản thực sự cứu sống tôi.”

Hiện tại, tình trạng của Warren đã được cải thiện và ông đã hoàn toàn bỏ thuốc lá, đến 51 tuổi vào cuối tháng này. Warren đã chia sẻ câu chuyện của mình với cô ấy, hy vọng sẽ lan truyền những nguy hiểm của việc hút thuốc đến mọi người, đặc biệt là trong giới trẻ. “Warren nói.” Mọi người nên được kiểm tra và kiểm tra những bất thường càng sớm càng tốt. “-Warren và con trai. Ảnh: Warren Stuart-Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), thuốc lá giết chết một nửa số người hút thuốc, và khoảng 8 triệu người chết mỗi năm trên toàn thế giới Thuốc lá, trong đó có 7 triệu người hút thuốc và 1,2 triệu người không hút thuốc đã chết vì khói thuốc lá, khoảng 80% trong số 1,1 tỷ người hút thuốc trên toàn thế giới sống ở các nước thu nhập thấp và trung bình.

Theo Ủy ban Hút thuốc và Sức khỏe Hồng Kông. Những người hút thuốc làm tăng nguy cơ mắc bệnh 10 Những người hút thuốc có nguy cơ mắc ung thư phổi cao hơn 15 lần so với người hút thuốc. Với tuổi tác, nguy cơ hút thuốc tăng lên. Hút thuốc là một trong những lý do chính.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website