Cây mận Hà Nội có thể chữa được nhiều bệnh

Mận. Ảnh: húthoedoisong .

Dược sĩ chuyên nghiệp 1 Phạm Hinh cho biết, mận khô là một loại cây rất phổ biến. Đông y nói rằng mận giống như mận, ngọt, chua và trung bình, do hai điều chính về thận. Nó có ảnh hưởng đến thanh, calo, giải độc, máu, sinh, khát và tưới tiêu. Điều trị bệnh lao, sốt xương, tiểu đường, giữ nước, bệnh gan, khí phế thũng. Bạn có thể ăn mận trực tiếp hoặc nghiền chúng để uống mận. Tỳ kheo yếu không nên được sử dụng. Ngoài ra, một số mận được sử dụng làm thuốc.

– 8 đến 12 gram hạt mận (yếu tố hạt nhân) mang lại màu sắc cho nước uống. Thuốc có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ máu ứ và nhuận tràng. Đối với du lịch, vết bầm tím, đau, ho, ho, hydrat hóa, táo bón hoặc sử dụng ngoài trời khi nghiền thành bột hoặc che vết thương.

– Nếu mặt trở nên tối màu: xay bột mận và thêm một lớp lòng trắng trứng 1 đến 2 lần một ngày trong 5 đến 7 ngày. Chú ý thiếu hụt lá lách, phân thưa, tổn thương thận, tinh dịch, bà bầu không nên sử dụng.

– 8-12 gram lá mận khô (đông khô) là một thức uống tuyệt vời. Nó được sử dụng để điều trị sốt cao, co giật ở trẻ em, giảm ho và điều trị vết thương. Dùng ngoài trời để đun nước, lấy ra cho bé tắm hoặc nghiền nước mận tươi để thấm sưng đau.

– Mận nhựa (giao hợp lý) 8 đến 16 gram đồ uống cao cấp. Nhựa khô thường được sử dụng trên thân cây mận và mặt nạ chăm sóc mắt. Nó có tác dụng giảm đau, tiêu làm giảm sưng và sởi phát triển.

– Rễ mận (suy luận) từ 8 đến 12 gram, thức uống tuyệt vời. Nó có tác dụng làm sạch nhiệt và giải độc, và được sử dụng để tiểu tiện, phân có máu, tiêu chảy và các tình trạng khác do nước tiểu gây ra. Trẻ bị sốt và nổi mụn. Sử dụng bên ngoài, bột, phủ hoặc rắc lên vết thương.

– Plum Pi (Lyric Root) 8-12 gram là một thức uống tuyệt vời. Tác dụng nhiệt, loại bỏ nhiệt, điều trị khát, rối loạn tâm thần, tổn thương không khí, đau răng, điều kiện vết thương. Nó có thể bị nuốt và hấp thụ, sau đó được hấp thụ hoặc hấp thụ nước ở những nơi khác ngoài địa điểm tuyết lở.

Phụ thuộc vào sức khỏe và cuộc sống

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website