Bệnh tật ngăn cản đàn ông quan hệ tình dục

Theo “Express”, bệnh Peyronie được mô tả lần đầu tiên bởi bác sĩ phẫu thuật người Pháp, François De La Peyronie vào năm 1743 và sau đó được đặt tên là căn bệnh này. Trong hầu hết các trường hợp, những người mắc Peyronie sẽ bị vẹo cột sống, dương vật bị rút ngắn, cương cứng đau đớn và khó quan hệ tình dục. Đây là một căn bệnh phá hủy đời sống tình dục của nam giới.

Một cuộc khảo sát từ thiện với 185 người đàn ông được chẩn đoán mắc Peyronie do Hiệp hội Dubuyetlen ở Anh thực hiện cho thấy 24% bệnh nhân không còn hoạt động tình dục. Những người khác thừa nhận bị trầm cảm sau khi bị bệnh, và nói rằng căn bệnh đã phá hủy mối quan hệ của họ.

Bác sĩ Noelle Robertson, Chuyên gia tư vấn tâm lý lâm sàng: “Peroni là một căn bệnh đau đớn cho nam giới và phụ nữ. Nó có ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng. Ngoài tác động tiêu cực đến hoạt động tình dục và sự hài lòng, nó còn Nó cũng có tác động tâm lý nghiêm trọng đến nam giới Giới tính, lòng tự trọng và nam tính. Tiết

Ảnh: Express.

Các chuyên gia nói rằng nguyên nhân gây ra bệnh Peyronie, vẫn chưa được làm rõ, nhưng mọi người tin rằng, chẳng hạn như tình dục Chấn thương dương vật như chấn thương có thể gây ra bệnh. Ngoài ra, các nhóm nguy cơ cao bao gồm tăng huyết áp và điều trị tăng huyết áp, thiếu vitamin E, tổng hợp sợi collagen bất thường và thuốc cho các yếu tố di truyền. – Cơ chế bệnh sinh của bệnh này có thể là do phản ứng sợi bất thường gây ra bởi vi trùng. Khi dương vật cương cứng và uốn cong hoặc uốn cong dương vật bằng một tay, vi sóng có thể xảy ra. Sự phân tách dẫn đến viêm và xơ hóa. Các sợi mới hình thành không được sắp xếp theo chiều ngang và chiều dọc, mà được sắp xếp theo mọi hướng, do đó ngăn chặn dương vật dễ dàng kéo dài và cương cứng.

Bệnh phổ biến nhất là từ 41 đến 60 tuổi. Khoảng 30% Peronis bị di truyền và các yếu tố liên quan khác. Các mô cứng như co thắt Dupuytren ở tay và bệnh Edderhose ở bàn chân.

Chuyên gia tư vấn tiết niệu David Ur (David ur) nói rằng người Peroni không nên trốn tránh mà nên điều trị. Dấu hiệu phổ biến nhất là khi cương cứng đau, dương vật sẽ từ từ uốn cong hoặc xoắn ở một góc. Bệnh Peyronie không khó chẩn đoán, nhưng không phải tất cả các dương vật cong đều có thể. Các phương pháp điều trị như uống thuốc, tiêm thuốc để phá vỡ mảng bám và kỹ thuật cuối cùng là phẫu thuật.

Thu Hiền

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website