Thủy Hạnh giải thích cách phòng chống ung thư sau 30 năm

Mới đây, khi người mẫu cũ Thúy Hạnh chia sẻ giải pháp do thương hiệu Ancan tổ chức cho bệnh nhân khối u nữ 30 tuổi, cô phát hiện ra rằng u xơ và lạc nội mạc tử cung được khuyến khích mở toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan, tôi nghĩ rằng tôi có sức khỏe tốt, vì tôi ăn uống tốt, tôi tập luyện. Nhưng sau một thời gian dài tập luyện nặng nề, cả tuần, chuột rút bụng và các bệnh kéo dài trong nhiều tháng, tôi đã đến đó.” Bệnh đã được phát hiện “, cô nói.

Trên thực tế, nếu u xơ tử cung rất nhỏ, chúng thường không gây ra các triệu chứng rõ ràng và có thể biến mất sau khi mãn kinh. Tuy nhiên, nếu có biến chứng, cơ tử cung sẽ xuất hiện. Khối u sẽ xảy ra, rất nghiêm trọng. Đi tiểu, đi tiểu và đi tiểu nhiều lần trong ngày, chèn ép niệu quản dẫn đến ứ đọng xương chậu, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm bể thận; đặt trực tràng khiến bệnh nhân thường bị táo bón, phân cứng, gây đau khi đi đại tiện. — Sau một thời gian bị bệnh, mặc dù lịch trình bận rộn, Thúy Hạnh đã học cách yêu bản thân mình, lắng nghe cơ thể mình, không bệnh tật hay thậm chí là một vẻ đẹp lành tính, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và sống động, và sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thảo dược của Ancan Chất chiết xuất: curcumin, xạ hương đen, ganoderma lucidum, đậu bồ câu, thông đỏ, vv .. để tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch. Thúy Hạnh tham gia vào các giải pháp cho bệnh nhân bị khối u hoặc các bệnh khác. Một phụ nữ 30 tuổi được tổ chức bởi thương hiệu Ancan .– Aloe đặc biệt hữu ích trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện trạng thái cơ thể. Nó chứa polysacarit và giúp ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường. Các hoạt chất hỗ trợ thông đỏ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, curcumin Tinh chất kháng viêm, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị khối u .

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Bệnh viện Trung ương Bệnh viện Đông y 108, cho biết phụ nữ trên 30 tuổi sẽ gặp phải các vấn đề như làm đẹp, do giảm nội tiết tố estrogen , Sự gia tăng các gốc tự do, thói quen và hoạt động chế độ ăn uống không phù hợp, da, cơ thể, sức khỏe bên trong thể hiện nhiều mối quan tâm. Chúng là các bệnh liên quan đến khối u, thường là u xơ, tuyến giáp, khối u vú. Phụ nữ bị u xơ tử cung 30 đến 40 tuổi là thời kỳ có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp cao gấp 3 đến 10 lần so với nam giới. Ngày nay, 26,4 trong số 100.000 phụ nữ bị ung thư vú, trong khi năm người thì có 5,4 người mắc ung thư vú. Tỷ lệ này đã tăng lên một năm trước. Nổi bật nhất là các khối u mềm có thể chạm vào. Trong một nửa chu kỳ kinh nguyệt, không có đường viền nào có thể nhìn thấy ở nửa bên ngoài của vú hoặc bên vú.

Khối u chung hoặc U xơ, u tuyến giáp, u vú … Có nhiều nguyên nhân, tế bào bị hư hại, gây đột biến gen và tăng sinh tế bào lạ, như:

– suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết tố

– thực phẩm độc hại, hóa chất-

Tác động môi trường: ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia cực tím, bức xạ hạt nhân)

– gây ra nguyên nhân gốc rễ, ảnh hưởng đến chất oxy hóa, do đó làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể và phá hủy quá trình chết tế bào .

Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày Mọi người đang ở trong trạng thái căng thẳng (căng thẳng). Nếu áp lực biến mất nhanh chóng, đây không phải là vấn đề, nhưng nếu nó tồn tại trong một thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hormon căng thẳng làm bất hoạt quá trình điều hòa (một quá trình phá hủy và ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư). Căng thẳng kéo dài cũng thúc đẩy cung cấp máu tăng Việc sản xuất các yếu tố dài, tốc độ tăng trưởng của khối u ác tính, khối u ác tính có thể giết chết các tế bào não, dẫn đến giảm chức năng não. Ký ức …

Ngọc Thị

Thực phẩm tốt cho sức khỏe Ancan được làm từ các loại thảo mộc quý, như curcumin (củ nghệ), xạ hương đen, thông đỏ, ganoderma lucidum, trà xanh, nguyên tố selenium oligomeric … hỗ trợ quá trình oxy hóa hạn chế, hỗ trợ tăng cường Kháng thuốc, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm tổn thương do hóa trị và xạ trị. Theo nguyên tắc, trình tự chính của đồ sứ là quân đội-tinh thần-ta-susu hoàn thành đồng thời bốn chức năng làm sạch-điều khoản-bổ sung-phòng ngừa (thanh lọc, giúp loại bỏ độc tố và giúp loại bỏ các gốc tự do). Giảm khối u do các chất oxy hóa điều chỉnh âm dương, lưu thông máu – bổ sung chất dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng). Thu được từ bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sản phẩm này không phải là thuốc và không hiệu quả đối với thuốc thay thế. Không được dùngNhững người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website