Nguyên nhân gây chảy máu trong thai kỳ

Tuy nhiên, tất cả phụ nữ mang thai cần phải hiểu các triệu chứng và khả năng gây chảy máu để hiểu tình hình và có biện pháp đáp ứng nhanh chóng. Nếu chảy máu tiếp tục, xấu đi và kèm theo đau, hãy đi khám ngay lập tức. -Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây chảy máu thai kỳ. -Có độ nhạy cổ tử cung: Cổ tử cung rất nhạy cảm khi mang thai. Do đó, chỉ một chút kích thích tại chỗ, chẳng hạn như khám phụ khoa trước khi sinh thường xuyên, hoặc thậm chí kết hôn, có thể gây chảy máu nhỏ.

Ảnh: utahsportschiropractic.com. – Quá trình sinh sản: Sau khi thụ tinh, trứng sẽ vào tử cung và bám vào thành tử cung. Vì thành tử cung hiện chứa rất nhiều máu để nuôi dưỡng thai nhi, nên việc cố định và cấy trứng cũng có thể gây chảy máu khi mang thai. Thành tử cung. Phá thai có thể xảy ra trước hoặc trong khi sinh. Nguyên nhân gây co giãn có thể là do chấn thương, nghiện ma túy hoặc thậm chí là tuổi của người mẹ.

Mang thai ngoài tử cung: xảy ra khi trứng được cấy vào tổ ngoài tử cung, thường là trong ống dẫn trứng. Các triệu chứng của thai ngoài tử cung bao gồm chảy máu âm đạo, không có kinh nguyệt và đau co giật bụng.

Người nước ngoài: Một hiện tượng xảy ra khi bánh rau một phần hoặc hoàn toàn bao phủ vòng cung tử cung của cổ tử cung. Thông thường, phụ nữ xâm lấn rau nên nằm xuống để tránh chảy máu quá nhiều. Khi thích hợp, bác sĩ sẽ ra lệnh bảo vệ hai mẹ con. Huyết khối -Subarachnoid: Nó nên được quy cho việc cấy trứng vào tử cung. Khối máu tụ dưới nhện, nếu nhẹ hoặc trung bình, có thể tự biến mất trong vòng 20 tuần. Nhưng nếu nghiêm trọng, nó sẽ dẫn đến sẩy thai và sảy thai của nhau thai.

Phá thai: khả năng chảy máu khi mang thai. Đây là một hiện tượng khá phổ biến, bao gồm các triệu chứng chảy máu âm đạo, bao gồm cục máu đông và chất nhầy, chuột rút bụng dưới và đau lưng dưới.

Khánh Vy (theo Boldsky)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website