Cách tự động giặt xô

Chuyên gia của Hitachi Nguyễn Mạnh Cường cho biết, máy giặt là nơi thích hợp cho vi khuẩn, đặc biệt là trống. Sau một thời gian sử dụng, bể chứa nước thường giữ lại bụi bẩn (bã nhờn, cặn chất tẩy rửa, vi khuẩn hoặc bào tử nấm mốc) bám vào những nơi không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi nó bị bẩn, người dùng khó có thể làm sạch bộ phận.

Mẫu trống được lấy từ người tiêu dùng ở Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Singapore và Indonesia. Những nơi vi khuẩn và nấm mốc có khả năng tích tụ nhiều nhất là bên ngoài, bên trong và dưới cùng của bồn tắm. -Làm sạch máy giặt theo cách thông thường – Theo các chuyên gia, các gia đình nên phát triển thói quen vệ sinh bát đĩa và thường xuyên vệ sinh máy, giữ sạch máy giặt để tránh nấm mốc phát triển, tăng tuổi thọ của máy và nâng cao hiệu quả giặt. Làm sạch hộp chất tẩy rửa, nước xả vải, lọc vải, lọc nước, v.v. Người dùng nên lau bên ngoài và giặt máy giặt bằng vải mềm. Không bao giờ sử dụng bàn chải, bột đánh bóng, xăng hoặc các chất dễ bay hơi để làm sạch máy, nếu không sẽ làm hỏng các thành phần nhựa và lớp phủ.

Làm sạch lồng giặt, nên chạy chương trình máy giặt 2 lần một lần trong tối đa 3 tuần, tùy thuộc vào mức độ sử dụng và lượng bụi tích tụ bên trong. Quá trình này mất trung bình từ 3 đến 12 giờ. Khi làm sạch, các chất làm sạch đặc biệt có thể được sử dụng để đạt được hiệu quả làm sạch cao hơn. Ngoài ra, bạn có thể ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh máy giặt cho từng máy giặt với mức giá từ 180.000 đến 250.000 đồng. -Làm sạch máy giặt tự động-Để tiết kiệm chi phí trên, người dùng có thể chọn mua máy giặt có chức năng tích hợp để tự động làm sạch trống. Chỉ cần nhấn nút “tự động làm sạch” khi khởi động và máy giặt sẽ tự động giặt lồng giặt khi giặt quần áo. Quá trình này diễn ra sau quá trình bơm và trước chu trình khử nước. Tại thời điểm này, bồn rửa quay với tốc độ cao, đẩy nước làm sạch lên trên để làm sạch các vết bẩn ở bề mặt bên ngoài của bồn bên ngoài và bồn inox, từ đó ngăn chặn hiệu quả bất kỳ bụi bẩn nào dính vào bể nước trước. .

Máy giặt quay với tốc độ cao để đẩy nước sạch để loại bỏ vết bẩn.

– Khi chọn mua máy giặt có chức năng tích hợp sẵn này, người dùng phải chọn mua dây chuyền sản xuất máy giặt được đánh giá bởi một tổ chức có uy tín. Hiện tại, máy giặt tự làm sạch của Hitachi đã được Allergy UK chứng nhận loại bỏ các chất gây dị ứng.

Bạn nên chọn mua máy giặt có chương trình bồn tắm. Giặt tự động .

Dân Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website