9 vấn đề sức khỏe thường gặp ở nam giới

Hẹn hò lười biếng – Mọi người có thể biết rằng họ nên giảm cân và giảm lượng rượu, nhưng thường thì họ sẽ không làm thế vì họ cảm thấy tốt. Trên thực tế, họ đã đưa ra nhiều lý do để từ chối gặp bác sĩ. Tuy nhiên, một trong những điều quan trọng nhất để đàn ông giữ sức khỏe là kiểm tra thường xuyên.

Luôn nghĩ rằng bạn sẽ không bị đau tim – Theo Webmd, một cơn đau tim là một nguyên nhân gây lo ngại khi xây dựng một người đàn ông với cha hoặc ông của bạn. Đối với những người trẻ tuổi, đây cũng là một rủi ro liên tục. Nếu đó là di truyền, nó sẽ xuất hiện ngay cả ở tuổi ba mươi. Do đó, dù bạn bao nhiêu tuổi, bạn cần chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình.

Bỏ qua tình trạng ngáy ngủ

Một nửa số đàn ông “nhổ gỗ” vào ban đêm sẽ bị ngưng thở khi ngủ. Nó không chỉ ảnh hưởng đến người bên cạnh bạn, mà ngáy cũng sẽ khiến bạn thở trong vài giây. Nó cũng liên quan đến bệnh tim mạch và tăng huyết áp.

Không nên thoa kem chống nắng

Không chỉ khi chơi golf hay kem chống nắng trên bãi biển, nam giới luôn phải cẩn thận khi sử dụng. Ngăn ngừa ung thư da ngoài trời. Hầu hết đàn ông thường không thoa kem chống nắng lên mặt hoặc bất kỳ vùng da nào tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Từ chối đến bác sĩ Yang Imp

Đừng cảm thấy xấu hổ, những vấn đề này không liên quan gì đến nam tính. Lý do chính cho Yang imp là thiếu máu, không phải là vấn đề tâm lý. Đây cũng có thể là một dấu hiệu của bệnh tim. Do đó, hãy bỏ qua sự xấu hổ của bạn và đi đến bác sĩ.

Uống rượu để giảm căng thẳng

Phụ nữ nhạy cảm với căng thẳng hơn nam giới. Đàn ông thường nghĩ rằng trầm cảm chỉ là vấn đề của giới yếu hơn, điều đó có nghĩa là hơn 6 triệu đàn ông có vấn đề từ chối tìm kiếm sự giúp đỡ. Để giảm căng thẳng, họ thường sử dụng rượu và chất kích thích, điều này chỉ làm trầm trọng thêm chứng trầm cảm và gây khó khăn hơn cho việc điều trị.

— Đừng chú ý đến tần suất đi tiểu mỗi ngày

Nếu bạn đi tiểu nhiều hơn 8 lần một ngày, bạn nên chú ý đến hơn 2 lần vào ban đêm. Đây có thể là một dấu hiệu của bệnh, chẳng hạn như tuyến tiền liệt mở rộng, bàng quang hoạt động quá mức hoặc thậm chí là ung thư. Hãy chắc chắn để gặp bác sĩ.

Kiểm tra không theo quy định

Phụ nữ dường như đã quen với việc đến nha sĩ thường xuyên hơn nam giới. Trên thực tế, nam giới cũng cần khám răng, điều này không chỉ giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng mà còn giúp phát hiện các bất thường khác như tiểu đường, lupus ban đỏ, bệnh Crohn và thậm chí là bệnh bạch cầu. Ác tính. – Tôi thích thịt – rất ít người ăn trái cây và rau quả mỗi ngày. Các bác sĩ khuyên bạn nên ăn 300 gram rau mỗi ngày và 100 đến 300 gram trái cây để có lợi cho tim để ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, ung thư và các bệnh tiêu hóa khác. Ngoài ra, nó cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở mức ổn định.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website